ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้เล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ามือกาวเบนฟิก้า

ซิตี้เล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ามือกาวเบนฟิก้า

Posted 17/12/2016 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหานายทวารคนใหม่ โดยล่าสุดมีข่าวเล็งทุ่ม 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว เอแดร์สัน โมราเอส นายด่าน เบนฟิก้า มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่น เพื่อมาเป็นตัวสำรองให้กับ เคลาดิโอ บราโว่

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ขอซื้อตัว เอแดร์สัน โมราเอส ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดโปรตุเกส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

 นายทวารชาวบราซิเลียนวัย 23 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เบนฟิก้า จนตกเป็นเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่อยากได้ผู้รักษาประตูคนใหม่มาช่วยงาน เคลาดิโอ บราโว่ นายประตูมือหนึ่งของทีม

  เป็นที่คาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะโละ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันเล่นให้ โตริโน่ แบบสัญญายืมตัว พ้นถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยพวกเขายินดีขาย ฮาร์ท ให้สโมสรในลีกต่างแดนที่ราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) และต้องการอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์ หากเป็นสโมสรร่วมลีก

  สำหรับ โมราเอส นั้น เพิ่งย้ายจาก ริโอ อาฟ มาร่วมก๊วน "เหยี่ยวลิสบอน" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และสามารถคว้าแชมป์ลีก และ โปรตุกีส ลีก คัพ มาครองได้ทันทีตั้งแต่ซีซั่นแรกที่อยู่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »