ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาวโป๊ทำนายผลนัด2เสมอ2-2เล็งพาฉลองแดนมะกัน

ดาวโป๊ทำนายผลนัด2เสมอ2-2เล็งพาฉลองแดนมะกัน

Posted 17/12/2016 by siamsport

ดาราหนังโป๊ไซส์สะบึ้มวัย 51 ปี อย่าง วิคกี้ เว็ทท์ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของอินโดนีเซีย ได้ออกมาทำนายผลสกอร์ในทวิตเตอร์ส่วนตัว@vickyvette ในเกมเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง

โดย วิคกี้ เว็ทท์ ได้ทำนายว่าทีมชาติอินโดนีเซีย จะบุกมาเสมอไทย 2-2 อย่างไรก็ตามด้วยสกอร์ที่เธอทำนายว่าเสมอ 2-2 นั้น ยังได้บอกอีกว่าคนทำประตูคือ สเตฟาโน ลิลิปาลีย์ กับ โบอาส โซลอสซา พร้อมกับทวิตต่ออีกว่าเตรียมพาแข้งอิเหนาไปฉลองแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว
 

 นอกจากนี้ทวิตเตอร์ของ วิคกี้ เว็ทท์ อย่าง @vickyvette ยังได้ออกมาแสดงความเสียใจที่ อันดิค เวอร์มันซาห์ เพลเมกเกอร์ของอินโดนีเซีย ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เป็นที่แน่นอนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกส่งปีโป้คู่มุ้ยเผด็จศึกอิเหนาป้องแชมป์ซูซูกิ
    "ช้างศึก" ใส่เสื้อน้ำเงิน ส่งขีปนาวุธอย่าง สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงเล่นในแดนหน้าคู่ "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ลุ้นเม็ดที่ 7 ในรายการนี้เพื่อเป็นสถิติเทียบเท่า "อัลเฟรด" เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ ซึ่งทำไว้ในปี 1996 โดยมี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวรุก โดยที่สถิติทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ตลอด 16 ปีที่เฝ้าในรังเหย้า นับตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งช่อง 7 สี, บั๊ก กะ บู ทีวี, ฟ็อกซ์ สปอร์ต เตรียมถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้าน ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 17 ธ.ค.นี้
  • พ่อยันเจไปเจลีกแน่-เผยอยู่ช่วยกิเลนลุยเอเอฟซีก่อน
    ความคืบหน้ากรณีที่ทีมกอนซาโดเล่ ซัปโปโร แชมป์เจทู ญี่ปุ่นฤดูกาลล่าสุด ซึ่งได้สิทธิเลื่อนชั้นขึ้นสู่เจลีก ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทยของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ ''โตโยต้า ไทยลีก 2016'' ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น
  • แมตช์คอมฯส่งพฤติกรรมแฟนอินโดฯถึงเอเอฟซี
    รายงานทางแมตช์คอมฯ ในเกมแรกได้ทำรายงานส่งทางเอเอฟซี ถึงพฤติกรรมของแฟนบอลอินโดนีเซียที่ไม่เหมาะสมทั้งการฉายเลเซอร์ใส่แข้งทีมชาติไทยและจุดพลุแฟร์ในสนามแล้ว
  • อินโดฯยกทัพถึงไทยปะหน้าเมินทักแข้งช้างศึก
    ทัพอินโดฯ ยกพลเดินทางถึงเมืองไทยตามมาติดๆ กับทัพช้างศึกปะหน้ากันที่สุวรรณภูมิเมินทักทายแข้งทีมชาติก่อนเดินทางเข้าที่พัก โดยมีทางสื่อแดนอิเหนายกพลเกาะติดตามมานับ 10 ราย ที่ต่างออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยโวมั่นใจจะหยิบแชมป์กลับอินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »