ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งแอนท์เลอร์สลั่นบู๊ชุดขาวแบบจระเข้ฟัดเหยื่อ

แข้งแอนท์เลอร์สลั่นบู๊ชุดขาวแบบจระเข้ฟัดเหยื่อ

Posted 17/12/2016 by siamsport

ไม่มีหวั่น! นาโอมิชิ อูเอดะ แนวรับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชี้ต้องการสอย เรอัล มาดริด ให้ร่วงลงมาสู่พื้นดิน ลั่นจะพุ่งจู่โจมแบบเดียวกับจระเข้ตะครุบเหยื่อ ในเกมชิงดำชิงแชมป์สโมสรโลก ด้าน ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" รับต้นสังกัดเจองานหนักชัวร์ แต่ยันพร้อมแล้วและเป้าหมายคือแชมป์สถานเดียวเท่านั้น

นาโอมิชิ อูเอดะ ปราการหลังตัวเก่ง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแกร่งจากญี่ปุ่น ออกมากล่าวว่า ต้นสังกัดจะโจมตี เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เหมือนกับจระเข้จู่โจมเหยื่อ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองโยโกฮามา วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้

กองหลังดาวรุ่ง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซึ่งกลายเป็นทีมจากเอเชียทีมแรกที่ทะลุเข้าชิงดำรายการนี้ กล่าวว่า "ผมจะเป็นจระเข้ เหมือนกับจระเข้ที่ปิดฉากการจู่โจมโดยการลากเหยื่อลงไปในน้ำ ผมแค่ต้องการดึงพวกเขาลงมา ไม่ว่าจะอยู่ในอากาศหรือบนพื้นดิน แบบตัวต่อตัว"

ขณะที่ ยูมะ ซูซูกิ กองหน้าวัย 20 ปี ที่ฉลองหลังยิงประตูปิดท้ายในรอบรองชนะเลิศที่ชนะ อัตเลติโก นาซิอองนาล 3-0 ด้วยท่าดีใจแบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "ถ้าผมยิงประตูไม่ได้ในรอบชิงชนะเลิศ ผมจะถูกลืมอย่างรวดเร็ว มันเป็นเหมือนกับความฝัน ตอนนี้ผมต้องการที่จะทำมันต่อหน้า โรนัลโด้"

ด้าน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่นำ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2014 สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นตลอด 36 นัดหลังรวมทุกรายการ กล่าวว่า "เราพร้อมแล้วและมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ ปัจจัยสำคัญคือการพักผ่อนจากการที่เรามีเวลาหลายวันเพื่อเตรียมตัวสำหรับรอบชิงชนะเลิศ เราแค่พุ่งสมาธิไปที่รอบชิงชนะเลิศ และถ้วยแชมป์อยู่ตรงนั้นเพื่อให้คว้ามาครอบครอง เราเดินทางมายาวไกลและมีอีกเกมที่ต้องลงฟาดฟัน"  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ทำสถิติยิงครบ500ประตูให้กับสโมสรอาชีพ
    ปรบมือให้เลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส กระทุ้งตาข่ายให้กับสโมสรที่เล่นด้วยทั้ง เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผ่านหลัก 500 ประตูเรียบร้อย หลังซัดไป 1 ลูก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ คลับ อเมริกา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วันอาทิตย์นี้
  • ชุดขาวเฮ2-0!ลิ่วชิงแอนท์เลอร์สบอลสโมสรโลก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลิ่วรอบชิงศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2016ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ คลับ อเมริกา ทีมจากเม็กซิโก 2-0 จากการยิงของ คาริม เบนเซม่า น.45 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.90 เข้าไปพบกับสุดยอดทีมชั้นนำจากเอเชีย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ เวลา 17.30 น.
  • ชุดขาวหลังยวบ!จัดโด้,เบนลงฉะคลับอเมริกา
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ถือว่าฟอร์มเข้าฝักหลังไม่แพ้มา 35 นัด แต่ทว่าเกมนี้ไม่มี แกเร็ธ เบล, เซร์คิโอ รามอส ที่เจ็บอยู่ แถม เปเป้ ยังไม่ฟิตถพร้อมลงสนาม โดยเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาริม เบนเซม่า นำทัพ เกมชน คลับ อเมริกา ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2016 รอบรองชนะเลิศ ช่อง PPTV HD ยิงสด เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป
  • 60ล.ปอนด์!โบอาชสู่ขอออสการ์ไปจีน
    เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ออสการ์ ไปเล่นที่เมืองจีนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตัวนักเตะเองก็สนใจที่จะย้ายทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »