ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริษัทสถิติทำนายสิงห์ซิวแชมป์ลีก58%-ผีหมดลุ้น

บริษัทสถิติทำนายสิงห์ซิวแชมป์ลีก58%-ผีหมดลุ้น

Posted 17/12/2016 by siamsport

สาวก "สิงห์บลูส์" ยิ้มร่า บริษัทบันทึกสถิติด้านฟุตบอลของยุโรป ชี้ เชลซี มีโอกาสผงาดซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 58 เปอร์เซ็นต์ โดย อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสรองลงมาในอันดับ 2 และ 3 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีลุ้นใดๆ และจะจบซีซั่นโดยตามหลังทีมแชมป์ถึง 16 แต้มอีกด้วย

เชลซี มีโอกาส 58 เปอร์เซ็นต์ในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ โดยจะมีคะแนนทิ้งห่างทีมอันดับ 2 จำนวน 6 แต้ม จากการทำนายของ ยูโร คลับ อินเด็กซ์ บริษัทบันทึกสถิติด้านการกีฬาฟุตบอลลีกในยุโรป เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  ด้าน อาร์เซน่อล มีโอกาส 18 เปอร์เซ็นต์สำหรับการจบปัญหาร้างแชมป์ลีก 13 ปีที่รอคอย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปน มีโอกาส 11 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาส 10 เปอร์เซ็นต์กับการครองแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1990

 ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสเพียง 2 เปอร์เซ็นต์ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการทำนายว่าหมดโอกาสลุ้นแชมป์ ซึ่งถูกมองว่าจะเป็นการชิงชัยระหว่าง 5 ทีมข้างต้น ขณะที่จะจบฤดูกาลโดยมีคะแนนตามหลัง "สิงห์บลูส์" ถึง 16 คะแนนอีกด้วย

 ปัจจุบัน เชลซี ที่เก็บชัยชนะรวดในเกมลีก 10 นัดหลัง นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 40 คะแนน นำ ลิเวอร์พูล อยู่ 6 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 16 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »