ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปลอบใจเป๊ป-โดนวิจารณ์แค่นี้เด็กๆ

เวนเกอร์ปลอบใจเป๊ป-โดนวิจารณ์แค่นี้เด็กๆ

Posted 17/12/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ชี้เสียงวิจารณ์ต่างๆ นานาที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังเจอตอนนี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเล็กน้อย เบาหวิวมาก หากเทียบกับสมัยที่เขาข้าวบินข้ามน้ำข้ามทะเลจาก ญี่ปุ่น มาคุมทีม "ปืนใหญ่" ปี 1996

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล บอกสถานการณ์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เจออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ กับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานา ถือว่าจิ๊บๆ มากหากเทียบกับที่เขาเคยโดนมาสมัยก่อนที่มาคุมทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ใหม่ๆ


เป๊ป มาคุมทีมซิตี้ แบบสุดเท่ จากความสำเร็จสมัยคุมบาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค แต่หลังจากออกสตาร์ตได้อย่ายอดเยี่ยม ตอนนี้ ซิตี้ กำลังมีปัญหาฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ เพิ่งหยุดแพ้ 2 นัดในเกมชนะ วัตฟร์ด 2-0 นัดที่ผ่านมา แต่เส้นทางวิบากกรรมของ ซิตี้ ยังไม่จบ เพราะวันอาทิตย์จะเจอกับ อาร์เซน่อล


 แม้กุนซือสแปนิชจะเริ่มโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ เวนเกอร์ บอกว่าแค่นั้นจิ๊บจ๊อยมากเมื่อเทียบที่เขาเคยเจอตอนโยกจาก นาโกย่า แกรมปัส ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น มาคุม "ปืนใหญ่" ในปี 1996 ซึ่งถือเป็นกุนซือต่างถิ่นยุคแรกๆ ที่มาทำงานในอังกฤษ

 "ผมน่าจะเก็บหนังสือพิมพ์ตอนผมเพิ่งมาที่นี่ใหม่ๆ เอาไว้ คุณจะเห็นว่าเดี๋ยวนี้ผู้จัดการทีมต่างชาติเจออะไรที่ง่ายกว่าเยอะ ผมว่าผมสมัยมันยากลำบากมาก เดี๋ยวนี้ปัญหากลายไปอยู่กับผู้จัดการทีมอังกฤษแทน นี่คือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป"


 "ผมแปลกใจกับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขาหรือเปล่า ? ทั้งแปลกใจและไม่แปลกใจ แปลกใจเพราะเกียรติยศชื่อเสียงของเขา และไม่แปลกใจเพราะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเกม และชีวิตในงานของเรา คนที่นี่รักฟุตบอลมาก และมีแพสชั่นสุดๆ ผมเคารพจุดนี้ แต่ทุกคนล้วนอยากให้ทีมตัวเองชนะ ยิ่งไปกว่านั้น คนสมัยนี้ไม่อดทน สงคมสมัยใหม่ก็แบบนี้แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลเซ็งสำรองบ่อย-แต่กร้าวพร้อมสู้กับทีม
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอนรับแมนๆ ว่า เซ็งกับบทบาทในทีม "ปีศาจแดง" ที่ไม่ได้เป็นตัวหลักแบบเดิม และเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง แจงนักเตะทุกคนอยากลงสนาม อยากช่วยทีม พอนั่งดูเฉยๆ เลยอึดอัด แต่ยืนยัน ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และมุ่งมั่นทำงานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง
  • สโต๊คส่งชากิรี่ป่วน-วาร์ดี้นำจิ้งจอกลุ้นเปิดซิงเฮนอกรัง
    "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ แม้เกมนี้จะไร้เงาอาร์เนาโตวิชที่ติดโทษแบน แต่ยังดีแนวรุกยังอยู่ครบเตรียมส่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงป่วนแนวรับจิ้งจอก ขณะที่แชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่สามารถค้นหาชัยชนะนอกรังนัดแรกได้เลย เกมนี้อาจปรับทัพใช้ความสดของ อาห์เหม็ด มูซ่า ประสานงานกับ เจมี่ วาร์ดี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ.สนาม เบท 365 สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์นี้ ช่อง บีอินสปอร์ต 1 ยิงสดให้ชมถึงบ้าน
  • ผียังไร้มิคกี้!จัดอิบราบุกกระทุ้งแบ็คกี้ส์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ของ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะขาดแข้งหลักอย่าง เอริก ไบยี่ และเฮนริค มคิทาร์ยาน ยังเจ็บอยู่ ทว่าจะได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่พ้นโทษแบนกลับมา ทีมเยือนเตรียมจัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนหอก บุกรัง เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1 เวลา: 00.30 น. เป็นต้นไป
  • สิงห์เช็กฟิตอาซาร์!จัดคอสต้าบุกขย้ำพาเลซลุ้นเฮ11นัดติด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มร้อนแรงคว้าชัยต่อเนื่อง 10 นัดติด เกมนี้ทีมต้องเช็กฟิต เอแด็น อาซาร์ เตรียมจัด ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวซัลโวของทีมลงซัด บุกเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 2559 (เวลา : 19.30 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »