ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์ชี้กลับมายึดมือ1เพราะใจแกร่ง

มิโญเล่ต์ชี้กลับมายึดมือ1เพราะใจแกร่ง

Posted 17/12/2016 by siamsport

ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล ชี้จิตใจที่แข็งแกร่งคือสิ่งสำคัญช่วยให้กลับมายึดตัวจริงได้อีกครั้ง หลังตกเป็นสำรองของ ลอริส คาริอุส ในซีซั่นนี้ บอกทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วและจำเป็นต้องพร้อมเสมอ รวมถึงทำงานอย่างหนักทั้งในและนอกสนาม

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า สภาพจิตใจอันแข็งแกร่งคือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เขาสามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้อีกครั้ง หลังได้ลงเฝ้าเสาในเกมบุกชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ในฤดูกาลนี้ มิโญเล่ต์ ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ลอริส คาริอุส แต่ภายหลังจากโกลชาวเยอรมันทำผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้จอมหนึบทีมชาติเบลเยียม ได้กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง และช่วย ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้สำเร็จในเกมที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม รวมถึงเชื่อว่าจะยึดตัวจริงต่อไปในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน คืนวันจันทร์นี้


 "ในเกมฟุตบอล สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วด้วยอาการบาดเจ็บหรือป่วยไข้ ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องดูแลตัวเองให้ดี ทำตัวเป็นมืออาชีพ ก้มหน้าทำงานหนักทั้งในและนอกสนาม รวมถึงรักษาสมาธิเอาไว้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะสำหรับผู้รักษาประตู"


 "ถ้าเป็นกองหน้า คุณสามารถลงไปช่วยทีมได้ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง แต่ตำแหน่งนี้คุณต้องรอคอยโอกาสของตัวเองและพยายามพร้อมอย่างเต็มที่ ผมรู้เพียงว่าผมได้ลงเล่นเมื่อวันอังคารและจากนั้นผมก็ต้องจดจ่อกับงานของตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าผมพร้อมลงเล่น คุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งในฐานะผู้รักษาประตู ผมพยายามที่จะพร้อมในช่วงเวลาแบบนี้" มิโญเล่ต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »