ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดฉีดลูกละล้านป้องกันแชมป์ซูซูกิคัพ

บิ๊กอ๊อดฉีดลูกละล้านป้องกันแชมป์ซูซูกิคัพ

Posted 17/12/2016 by siamsport

เรื่องของเงินอัดฉีดทีมชาติไทย หลังจากที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมอบให้ 10 ล้าน รวมกับเงินแชมป์ของรายการราว 2 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7 ล้านบาท ให้ไปแบ่งกันในทีมแบบ 80-20 เปอร์เซ็นต์นั้น

 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยแบบอัพเดตล่าสุดจาก "บิ๊กอ๊อด"  ที่จะมีขวัญกำลังใจในการอัดฉีดเพิ่มเติมว่า "ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือน ที่ทีมชาติไทยได้ทำการเก็บตัวและลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่เสมอกับ ออสเตรเลีย 2-2 รวมทั้งทำผลงานในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ตั้งแต่รอบแรกจนถึงวันนี้"

 "ผมทราบดีว่าทุกคนเหนื่อยล้าอย่างมาก แต่ทีมชาติไทยต้องการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลชาวไทย ด้วยการคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 แม้เราจะแพ้ อินโดนีเซีย มาเกมแรก 1-2 แต่เกมนี้ขอให้นักเตะวิ่งแบบสู้ฟัด แสดงความมุ่งมั่น ความกระหาย ออกมาต่อหน้ากองเชียร์ไทยทั้งประเทศ ทั้งที่อยู่และไม่อยู่ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยที่ผมขออัดฉีดลูกละ 1 ล้านบาท ในการทำประตูได้ หากเสียประตูก็จะไม่มีการหักเงิน เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ ให้ทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 5 มาครองให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »