ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลชมสปิริตเสือเหลืองไล่เจ๊าฮอฟเฟ่นไฮม์

ทูเคิ่ลชมสปิริตเสือเหลืองไล่เจ๊าฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 17/12/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกย่องนักเตะสปิริตดีเยี่ยม เกมบุกเสมอ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-2 ทั้งที่ไม่มีอะไรเข้าทางสักอย่าง ตั้งแต่ใบแดงของ มาร์โค รอยส์ ตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรกที่ทีมสกอร์ตามหลัง 2-1 หรือ อุสมาน เด็มเบเล่ แนวรุกดาวรุ่งน้ำหอม เข่าเดี้ยงช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชื่นชมลูกทีมที่ไม่ย่อท้อ และมีสปิริตดีเยี่ยม ไล่ตามตีเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้สองครั้งสองครั้ง 2-2 ทั้งๆ ที่ มาร์โค รอยส์ กองหน้าคนสำคัญ ถูกไล่ออกตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก แถม อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าตัวเก่ง บาดเจ็บครึ่งหลัง ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมันที่สนามเวียร์โซล ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา   

มาริโอ เกิตเซ่ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ช่วยกันยิงคนละประตูช่วย ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอ 2 รอบ โดยรายของหัวหอกกาบองเป็นประตูที่ 100 ของเขากับทีมด้วย แต่ 1 แต้มที่ได้มาในเกมนี้ก็แลกมาด้วยใบแดงของ รอยส์ นาที 41 และอาการบาดเจ็บของ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าดาวรุ่ง ที่เดี้ยงจากจังหวะอัดกับ เบนจามิน ฮุบเนอร์ กองหลังเจ้าบ้าน ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

"เรารู้ว่านี่จะเป็นเกมเยือนที่ยาก และอะไรๆ ที่อาจจะไม่ดี ก็ไม่ดีหมดเลย นี่ผมพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนสกอร์ 2-1 และใบแดงของรอยส์ แล้วการต้องเปลี่ยน เด็มเบเล่ ออกก็เป็นอีกเรื่องโชคร้ายของเรา เขาเจ็บเข่าหลังจากโดนอัดไป 2 ครั้ง นั่นทำให้อะไรๆ ยากมากขึ้นกว่าเดิมจากที่ยากอยู่แล้ว แต่เราตอบสนองสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างยอดเยี่ยม ตามความเห็นของผม เราสมควรเสมอในเกมที่ไม่มีอะไรเข้าทางเลย"

"เรามีจังหวะยิงประตูมากกว่าฮอฟเฟ่นไฮม์ ช่วงพักครึ่งเราก็ไม่ได้ย่อท้อ เรามุ่งมั่นที่จะเอา 1 แต้มกลับมาเป็นอย่างน้อย เราต้องการทุ่มเททุกอย่างเพื่อเสมอเป็นอย่างน้อย และผมว่าทุกคนก็คงเห็นแล้ว ทีมสมควรได้รับคำชมจากจุดนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลป์ซิกกู้หน้า!จัดฟอร์สเบิร์กนำทัพ,หญิงชราส่งอิบิเซวิชบู๊
    แอร์เบ ไลป์ซิก เกมนี้หวังคว้าชัยแซงบาเยิร์นฯขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว เตรียมส่ง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก นำทัพ รับการมาเยือน "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่มี เวดัด อิบิเซวิช ลงซัด ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 2559 (เวลา : 21.30 น.) PPTV Online, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ฮอฟยังไร้พ่าย!เสือเหลือง10ตัวฮึดไล่ตีเจ๊า2-2
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ หนึ่งเดียวที่ยังเดินหน้าทำสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไปหลังเกมล่าสุดทำได้แค่ เสมอกับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่เหลือผู้เล่น10คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก 2-2 แบ่งแต้มกันไปชนิดสุดมันส์ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เจ็บ!บาก-ร็อบเบน-มาร์ติเนซส่ออดลงฉะดาร์มสตัดท์
    คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชชาวอิตาลี และกองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ฆาบี มาร์ติเนซ 3 แข้งคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เจออาการบาดเจ็บรบกวน และไม่สามารถซ้อมเต็มรูปแบบกับต้นสังกัดได้ และน่าจะพลาดลงเล่นให้ "เสือใต้" ในนัดที่จะพบ ดาร์มสตัดท์ วันอาทิตย์นี้
  • เสือเหลืองงานหนัก!โอบาเมย็องนำทัพบุกขย้ำฮอฟเฟ่นไฮม์
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมนี้จัดทัพแบบเต็มสูบ เตรียมส่ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็องนำทัพ ยกพลบุกขย้ำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ผ่านไป 14 นัดเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร มีซานโดร ว้ากเนอร์ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค. 2559 (เวลา: 02.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1 เอชดี ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »