ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "ตราหมี"มาแล้ว"ซาอูล"ซัดสุดงามดับลาสปัลมาส1-0

"ตราหมี"มาแล้ว"ซาอูล"ซัดสุดงามดับลาสปัลมาส1-0

Posted 18/12/2016 by siamsport

 

แอตเลติโก มาดริด กลับมาคว้าชัยชนะในลีกรอบ3เกมได้สำเร็จหลังเปิด บิเซนเต้ กัลเดร่อน ไล่บดเอาชนะ ลาส ปัลมาส ไปได้อย่างหืดจับ 1-0 จากประตูชัยของ ซาอูล ญีเกซ ในช่วงครึ่งหลังเก็บสามแต้มสำคัญในเกม ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

         ศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ 16 ของซีซั่น "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เกมที่แล้วพาทีมออกไปพ่ายให้กับบียาร์เรอัลมายับเยิน 0-3 อีกทั้งเมื่อรวมทุกรายการไม่ชนะใครมาสามเกมติดต่อกันแล้ว เกมนี้เปิดรังรับมือ ลาส ปัลมาส ทีมอันดับกลางตารางซึ่งฟอร์มล่าสุดไม่แพ้ใครมา3เกมติดต่อกัน


         เกมในช่วงครึ่งเวลาแรกรูปเกมค่อนข้างสูสีแต่ยังเป็น "ตราหมี" ที่ครองเกมได้ดีกว่าแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกับ ลาสปัลมาส 0-0


         กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเกมเข้าสู่นาที 59 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่ อองตวน กรีซมันน์ ซัดไปติดแนวรับลาส ปัลมาส ก่อนบอลจะมาเข้าทาง ซาอูล ญีเกซ ที่เติมมาแถวสองก่อนปั่นด้วยซ้ายผ่านมือ ฆาบี บาราส กัปตันทีมเยือนเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมขึ้นไปรั้งอันดับ 6 มี 28 คะแนนตามหลังคู่อริร่วมเมืองจ่าฝูง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี 37 คะแนนอยู่ถึง 9 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสยันยังแฮปปี้ดีกับราชันชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุชัด ยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าประสบความสำเร็จร่วมกับทีมต่อไปเรื่อยๆ
  • ตราหมีหวังคืนฟอร์ม!ส่งการ์ราสโก้นำทัพเกมฉะลาสปัลมาส
    ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มยังไม่ฟื้นหลังพึ่งบุกพ่ายบียาร์เรอัลทำให้ไม่ชนะมา 3 นัดติด โดยเตรียมส่ง ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเปิดรังดวล ลาส ปัลมาส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. นี้ ช่อง PPTV HD ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป
  • ซัวเรซชี้แห้วบัลลงดอร์เหตุมูลค่าการตลาด
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เผย สาเหตุที่ตัวเองอดได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ปี 2016 เพราะมีมูลค่าตลาดสู้แข้งดังคนอื่นๆ ไม่ได้ ยัน ให้ความสำคัญกับทัพ "อาซูลกราน่า" มากกว่ารางวัลลูกบอลทองคำ
  • เนย์มาร์ชมแนวรุก"บีบีซี"น่าเกรงขาม
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ยกย่องความสุดยอดของ "บีบีซี" สามแนวรุก เรอัล มาดริด ที่มี คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะระดับดาวดังทุกคน และไม่ขอเลือกว่าระหว่าง "บีบีซี" กับ "เอ็มเอสเอ็น" ของ บาร์ซ่า ใครสุดยอดกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »