ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 6แข้งไทยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพ

6แข้งไทยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพ

Posted 19/12/2016 by siamsport

 
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของ "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" หลังซิวแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่ อินโดนีเซีย รองแชมป์ ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 คน

 "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" สื่อกีฬาดัง จัดทีมยอดเยี่ยมของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ออกมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีนักเตะจากทีมชาติไทย ติดโผถึง 6 รายเลยทีเดียว หลังผงาดคว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และเป็นสมัยที่ 5 ของทัพ "ช้างศึก"

 ไทย เปิดบ้านชนะ อินโดนีเซีย 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา รวมสองนัดเฉือนชนะ 3-2 ขณะที่ในรอบแรกเอาชนะมาได้ทั้ง "อิเหนา" , สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ ขณะที่ในรอบรองชนะเลิศ เอาชนะ เมียนมา ได้สำเร็จ

 รายชื่อ 11 นักเตะยอดเยี่ยมของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ระบบ 4-3-3

 ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ไทย)

 กองหลัง: ทริสตอง โด (ไทย), ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (ไทย), ฟัครูดิน อาร์ยันโต้ (อินโดนีเซีย), หวู วัน ตันห์ (เวียดนาม)

 กองกลาง : สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ย์ (อินโดนีเซีย), สารัช อยู่เย็น (ไทย), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (ไทย)

 กองหน้า : เล คอง วินห์ (เวียดนาม), ธีรศิลป์ แดงดา (ไทย), โบอาซ โซลอสซ่า (อินโดนีเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ข้อ! บทสรุปทีมชาติไทยครองแชมป์อาเซียน
    5 ข้อบนหน้าแฟนเพจส่วนตัว กับบทสรุปทีมชาติไทยของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลบอาถรรพ์ทีมแพ้นัดแรกไม่เคยได้แชมป์ จัดการเปิดบ้านทุบ อินโดนีเซีย 2-0 พลิกสถานการณ์กลับมาซิวโทรฟี่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาครองได้สำเร็จชนิดสะใจคนไทยทั้งชาติ
  • บิ๊กอ๊อดยันต้นม.ค.60ถกสัญญาซิโก้
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยัน ต้นเดือนม.ค.60 จะเรียก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยมาถกเรื่องของสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วง ก.พ.ปีหน้า และจะเป็นการวางแผนงานของทีมอีกด้วย
  • แข้งช้างศึกยิ้มหลังได้อัดฉีดเพิ่ม-ยอดรวมรับ22ล้าน
    บรรดาแข้ง "ช้างศึก"ออกอาการยิ้มร่า หลังจาก "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพิ่มเงินอัดฉีด ทำให้ได้เน้นๆ 22 ล้านบาทไปแบ่งกันจากผลงานคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ได้เป็นสมัยที่ 5 ทำให้ตอบแทนความเหนื่อยล้าเป็นอย่างดี
  • หัวร้อน! เลสตาลูฮู เปิดใจจังหวะเตะบอลใส่ม้านั่งสำรองจนโดนไล่
    กองหลังของอินโดนีเซีย เปิดใจจังหวะที่เตะบอลใส่ม้านั่งสำรองของช้างศึกจนหวิดจะมีเรื่องในช่วงท้ายเกม ก่อนจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »