ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : กิเลนเตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป ซบซัปโปโร วันนี้

BREAKING : กิเลนเตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป ซบซัปโปโร วันนี้

Posted 19/12/2016 by goal.com


กิเลนผยองเตรียมแถลงปล่อยจอมทัพช้างศึกซบทีมญี่ปุ่นวันนี้ ภายใต้สัญญายืมตัว

เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่งซบ คอนซาโดล ซัปโปโร ทีมเจลีก ญี่ปุ่น วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ภายใต้สัญญายืมตัว

จอมทัพวัย 23 ปีตกเป็นข่าวกับ คอนซาโดล ซัปโปโร มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดกิเลนผยองเตรียมแถลงปล่อยตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในช่วงบ่ายวันนี้ เวลา 15.30 น.  ที่ห้องแถลงข่าวสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพิ่งมีส่วนช่วยทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมัยที่ 5  รวมถึงคว้านักเตะยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออิเหนาซึ้งแฟนบอลไทยปรบมือให้แข้งอินโดตอนรับเหรียญ
    อัมโบรเซียส ฮาร์โต้ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์คอมปาส สื่อยักษ์ใหญ่ของอินโดนีเซีย ที่เดินทางมาทำข่าวซูซูกิคัพ นัดชิงชนะเลิศเลกสอง ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจที่แฟนบอลชาวไทย ปรบมือให้อินโดนีเซียตอนรับเหรียญ
  • 6แข้งไทยพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมซูซูกิคัพ
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา 6 แข้งทีมชาติไทย ติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของ "ฟ็อกซ์สปอร์ตส์เอเชีย" หลังซิวแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่ อินโดนีเซีย รองแชมป์ ติด 3 ราย และ เวียดนาม มีชื่อ 2 ค
  • 5ข้อ! บทสรุปทีมชาติไทยครองแชมป์อาเซียน
    5 ข้อบนหน้าแฟนเพจส่วนตัว กับบทสรุปทีมชาติไทยของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลบอาถรรพ์ทีมแพ้นัดแรกไม่เคยได้แชมป์ จัดการเปิดบ้านทุบ อินโดนีเซีย 2-0 พลิกสถานการณ์กลับมาซิวโทรฟี่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาครองได้สำเร็จชนิดสะใจคนไทยทั้งชาติ
  • บิ๊กอ๊อดยันต้นม.ค.60ถกสัญญาซิโก้
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยัน ต้นเดือนม.ค.60 จะเรียก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยมาถกเรื่องของสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วง ก.พ.ปีหน้า และจะเป็นการวางแผนงานของทีมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »