ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้บอกลาซิโอเล่นแจ่ม60นาทีนัดทุบม่วง

อินซากี้บอกลาซิโอเล่นแจ่ม60นาทีนัดทุบม่วง

Posted 19/12/2016 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือคนเก่ง ลาซิโอ เผยทีมโชว์ฟอร์มสุดแจ่มใน 60 นาทีแรก และสมควรคว้าชัยชนะแล้วในนัดทุบ ฟิออเรนติน่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ พร้อมชม 3 แนวรับ "อินทรีฟ้า-ขาว" อย่าง สเตฟาน ราดู, บาสโตส และ สเตฟาน เดอ ฟราย ที่ทำผลงานได้ดีเป็นพิเศษในนัดนี้

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วง 60 นาทีแรก ก่อนที่จะเล่นเสี่ยงอยู่บ้างในช่วงท้ายเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-1 ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในครึ่งแรกเจ้าถิ่นได้ 2 ลูกจาก เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา และ ลูคัส บีย่า (ลูกจุดโทษ) นาทีที่ 23 และ 49 ก่อนที่นาทีที่ 64 "ม่วงมหากาฬ" จะประตูไล่ขึ้นมา 1-2 จากลูกยิงของ เมาโร ซาราเต้ อย่างไรก็ตาม สเตฟาน ราดู ก็มายิงประตูตอกย้ำชัยให้ ลาซิโอ เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ และขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ร่วมกับ นาโปลี โดยมี 34 คะแนนจาก 17 นัด

น้องชายของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตยอดกองหน้า ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน กล่าวว่า "ผมพูดได้เลยว่าเราเล่นได้สุดยอดถึง 60 นาที และในมุมมองของผม เนนาด โทโมวิช (กองหลัง ฟิออเรนติน่า) สมควรโดนใบแดง ซึ่งอาจทำให้เกมจบลงก่อนช่วงพักครึ่ง"

"จากนั้นเราลงต่ำมากเกินไป และสูญเสียความเฉียบคม แต่ก็สมควรชนะแล้ว เราเจอ ฟิออเรนติน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เราศึกษาพวกเขาอย่างรอบคอบมากๆ ผมคิดว่า บาสโตส, สเตฟาน เดอ ฟราย และ สเตฟาน ราดู ทำได้ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษในคืนนี้ ฟิออเรนติน่า มีนักเตะที่มีคุณภาพ แต่เราทำได้ดีในการแย่งบอล และการปิดเกม" ซิโมเน่ ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่า ลาซิโอ มีเป้าหมายอะไรในการเจอ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน วันพุธที่ 21 ธันวาคม นี้ นั้น ซิโมเน่ กล่าวว่า "เราจำเป็นต้องทำงานกันต่อไป และพยายามปรับปรุงก็แค่นั้นแหละ ผมคาดหวังถึงเกมฟุตบอลที่วิเศษในการเจอ อินเตอร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เล็งยื่นขอฉกอเล็กซิสซัมเมอร์ปีหน้า
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมรุกคืบกระชาก อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนสำคัญ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังมีข่าวลือแข้งชิลียังเล่นตัวต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่เพิ่มเป็น 2 เท่าจากปัจจุบัน และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจตัดสินใจขาย ก่อนเสี่ยงต่อการเสียตัวไปฟรีๆ ในปี 2018
  • คันเดรว่าซัดชัย!งูใหญ่บุกเชือดซาสซูโอโล่1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกเชือดหวิว ซาสซูโอโล่ 1-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!บุฟฟ่อนคลีนชีต200นัดกับยูเว่
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลจอมเก๋า ยูเวนตุส ทำสถิติคลีนชีต 200 นัดกับ "เจ้าม้าลาย" หลังช่วยต้นสังกัดเฉือน โรม่า ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ พร้อมทิ้งห่าง "หมาป่าเหลือง-แดง" ออกไปถึง 7 แต้มแล้ว
  • อินทรีฟ้าขาวหวังชัย,ม่วงมหากาฬส่งคาลินิชเด็ดปีก
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ มีโอกาสขยับรั้งที่ 4 ของตารางก่อนหากเก็บชัย เกมนี้แดนหน้าใช้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงตัวหลัก ล่าประตู เฝ้าถิ่นรอรับ "ม่วงมหากาฬ" ที่ต้องเรียกฟอร์มกลับมา หลังปราชัยเมื่อกลางสัปดาห์ มี นิโกล่า คาลินิช นำทีมลุย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »