ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ศาลสั่งประหารชีวิต"หมอนิ่ม"จ้างฆ่า"เอ็กซ์" นักยิงปืนทีมชาติ

ศาลสั่งประหารชีวิต"หมอนิ่ม"จ้างฆ่า"เอ็กซ์" นักยิงปืนทีมชาติ

Posted 19/12/2016 by siamsport

คดีความ การเสียชีวิต ของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตมือปืนทีมชาติ ได้ข้อสรุปแล้ว หลังจากศาลมีนบุรี สั่งประหาร "หมอนิ่ม" แพทย์หญิงนิธิวดี ผู้เป็นภรรยา เหตุจ้างวานฆ่าสามีตัวเอง

ศาลจังหวัดมีนบุรี มีคำพิพากษาคดี การเสียชีวิตของเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556 โดยเอ็กซ์ ถูกคนร้าย ใช้ปืนออโตเมติก ยี่ห้อลูเกอร์ ขนาด 7.62 มม. ยิงเข้าทีหน้าอกหลายนัด โดยกระสุนถูกหัวใจและปอด จนเอ็กซ์ถึงแก่ความตายทันที

ในวันนี้ ศาลมีนบุรีมีข้อสรุปว่า จำเลยที่ 1 นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืนวัย 35 ปีผู้ก่อเหตุ ให้จำคุกตลอดชีวิต

จำเลยที่ 2 นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของหมอนิ่ม ที่สารภาพว่าเป็นคนจ้างวาน ศาลยกฟ้อง เนื่องจากไม่มีมูลเหตุให้เชื่อว่ากระทำผิด

จำเลยที่ 3 แพทย์หญิงนิธิวดี ภรรยาของผู้ตาย ผู้เป็นคนจ้างวานฆ่าตัวจริง และไม่ยอมรับผิดตลอดการสืบสวน ประหารชีวิตสถานเดียว

 จำเลยที่ 4 นายธวัชชัย เพชรโชติ ผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ พามือปืนไปสังหาร ให้โดนจำคุกตลอดชีวิต

และ จำเลยที่ 5 นายสันติ ทองเสม อาชีพทนายความ ผู้จัดหามือปืนเพื่อสังหารผู้ตาย ถูกประหารชีวิตสถานเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝืนไม่ไหว!รัชนกแพ้บิงเจียวส่งท้ายแบดเวิลด์ไฟนัล
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 3 ของโลกที่ร่างกายยังไม่พร้อมขอถอนตัวในเกมที่สองส่งผลให้แพ้เหอ บิงเจียว มืออันดับ 11 ของโลกจากจีน 0-2 เกมตกรอบแบ่งกลุ่ม แบดมินตัน"ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016" แบบไม่ชนะใคร
  • สวยๆหล่อๆทั้งนั้น!นักแบดระดับโลกจัดเต็มออกงาน
    นอกจาก "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ จะมาในลุคสวยเช้ง ร่วมงานเลี้ยงก่อนหวด "ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016" ที่นครดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อย่างที่ Siamsport นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ยังมีนักตบลูกขนไก่ชื่อก้องหลายต่อหลายรายทั้งชาย-หญิง จัดเต็มเข้างานกาล่าดินเนอร์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • น้องเมย์สวยประชันขนไก่โลกงานเลี้ยงหวดดูไบ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แต่งสวยร่วมงานเลี้ยงก่อนหวด ดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2016 ที่จะเปิดฉากในวันพุธนี้ พร้อมกับมีการประกาศมอบรางวัลยอดเยี่ยมในปีนี้ให้กับ ลี ชอง เหว่ย ขนไก่หนุ่มมาเลย์ และ มิซากิ มัตซูโตโม่ กับ อายากะ ทาคาฮาชิ หญิงคู่ญี่ปุ่น
  • เหนือชั้น!บัวขาวร่ายแม่ไม้อัดเบราลุสเละซิวแชมป์ฟีนิกซ์
    'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ ไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องผิดหวังหลังออกลีลาแม่ไม้มวยไทยสมราคาก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะ อังเดร คูเลบิน ยอดนักชกจากเบราลุสไปได้อย่างสนุก ในศึก 'ฟีนิกซ์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ' จากซูค มิกาเอล คูฟาล สเตเดี้ยม กรุงเบรุต ประเทศเลบานอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »