ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอกาสดี! ซิโก้ เชื่อ ชนาธิป ยกระดับฝีเท้าจากการไปค้าแข้งเจลีก

โอกาสดี! ซิโก้ เชื่อ ชนาธิป ยกระดับฝีเท้าจากการไปค้าแข้งเจลีก

Posted 20/12/2016 by goal.com

เฮดโค้ชช้างศึก เชื่อการย้ายไปเจลีกของ ชนาธิป เป็นโอกาสที่ดีของเจ้าตัวที่จะได้พัฒนาศักยภาพในการเป็นนักเตะอาชีพ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมย้ายไปเล่นกับ คอนซาโดล ซัปโปโร่ ทีมในลีกสูงสุดประเทศญี่ปุ่น ว่าเป็นโอกาสที่ดีของนักเตะ และจะช่วยพัฒนาฝีเท้าของชนาธิปขึ้นมา จากประสบการณ์ในการไปเล่นต่างแดนครั้งนี้

กุนซือช้างศึก และ ชนาธิป เพิ่งร่วมกันพา ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 มาครองได้สำเร็จ ก่อนที่ กิเลนผยอง ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้จะบรรลุข้อตกลงและร่วมแถลงข่าวกับ คอนซาโดน ซัปโปโร ในการปล่อยตัวจอมทัพทีมชาติไทย ไปร่วมทีมในช่วงเลก 2 ฤดูกาล 2017

“ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของนักเตะทีมชาติไทย ที่แสดงให้เห็นการพัฒนาของลีกอาชีพบ้านเรา"

"ที่ผ่านมา พี่โก้ก็สนับสนุนให้น้องๆได้ไปค้าแข้งต่างประเทศมาโดยตลอด เพราะการไปเล่นต่างประเทศ จะทำให้น้องๆได้รับประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพกลับมา และเป็นโอกาสที่ดีของ ชนาธิป ที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างแท้จริง”

“แน่นอนการไปในครั้งนี้ จะส่งผลดีต่อทีมชาติ เพราะนักเตะที่ไปเล่นอาชีพต่างประเทศ ต้องมีการดูแลตัวเอง รวมถึงเขาต้องพัฒนาศักยภาพที่ตัวเองขึ้นมา แม้จะได้รับโอกาสลงสนามสม่ำเสมอหรือไม่ก็ตาม จึงไม่น่ามีผลกระทบกับทีมชาติไทยมากนัก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! ''ซัปโปโร''ดึง''เจ''สัญญาปีครึ่งไปก.ค.2017
    เอสซีจี เมืองทองฯ บรรลุข้อตกลงในการปล่อย ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมเกอร์ร่างเล็กไปอยู่กับ กอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบยืมตัวด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง ซึ่ง คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธาน ''กิเลนผยอง'' เผย เป็นประวัติศาสตร์ที่จะมีแข้งไทยไปเล่น เจ ลีก คนแรก โดยจะออกไปตามหาความฝันเดือน ก.ค.2017 และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันที่ 10 ม.ค. เปรยสาเหตุที่ไม่ส่งไปก่อน เนื่องจากอากาศที่เย็นจัดของฮอกไกโด ทำให้ 2 สโมสรลงความเห็นร่วมกันว่าจะไปกลางปีหน้า ซึ่งจะปรับตัวได้อย่างไร้ปัญหา ฝั่ง มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปของสโมสร กอนซาโดเล่ ซัปโปโร แย้ม ตามดูดาวเตะรายนี้มาตั้งแต่ไปซ้อมกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ จนเห็นพัฒนาการจากทัพ ''ช้างศึก'' ชุดปรีโอลิมปิก และชุดใหญ่ อีกทั้งจะเป็นแข้งที่ไม่เหมือนใครในอาเซียนที่เคยไปค้าแข้งให้กับทีมมาก่อน เชื่อเบียดแย่งตัวจริงได้แน่ อีกทั้งแฟนบอลยังรอต้อนรับอย่างตื่นตาตื่นใจแล้วด้วย
  • สื่อเหงียนสดุดีซิโก้!ซิว4แชมป์ใหญ่อาเซียนในรอบ3ปี
    วีเอ็น เอ็กซ์เพรสส์ สื่อในประเทศเวียดนาม ยอมรับว่า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นผู้ปฏิวัติวงการฟุตบอลไทยในยุคหลัง หลังจากกวาดแชมป์ 4 รายการติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2013-2016
  • สมยศเปรย เป็นไปได้ทั้งต่อหรือไม่ต่อสัญญาใหม่ซิโก้
    นายกลูกหนังไทยตอบสื่อเรื่องสัญญา "ซิโก้" เปรยขณะนี้มีทั้งความเป็นไปได้ที่จะต่อหรือไม่ต่อพล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปรยขณะนี้มีความเป็นไปได้ทั้งหมดว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ต่อสัญญากับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการคุมทีมชาติไทยต่อไป
  • BREAKING : กิเลนเตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป ซบซัปโปโร วันนี้
    กิเลนผยองเตรียมแถลงปล่อยจอมทัพช้างศึกซบทีมญี่ปุ่นวันนี้ ภายใต้สัญญายืมตัวเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เตรียมแถลงปล่อย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่งซบ คอนซาโดล ซัปโปโร ทีมเจลีก ญี่ปุ่น วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ภายใต้สัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »