ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปัญหา!คล็อปป์เล็งคว้าแคสเปอร์เฝ้าเสา

แก้ปัญหา!คล็อปป์เล็งคว้าแคสเปอร์เฝ้าเสา

Posted 20/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบ เลสเตอร์ ซิตี้ เฝ้าเสาช่วงปีใหม่นี้ หลัง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวาร "หงส์แดง" ต่างไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ไว้วางใจได้ คาดค่าตัวมือกาวเดนมาร์กสูงถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะเดินหน้าคว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ลิเวอร์พูล ต้องประสบปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูมาตลอด หลังจากทั้ง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ ต่างไม่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าไว้วางใจ จนทำให้มีข่าวออกมาว่า คล็อปป์ กำลังมองหาจอมหนึบรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

ขณะที่ ชไมเคิ่ล ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ลิเวอร์พูล ทั้งจากประสบการณ์และความนิ่ง ซึ่ง "หงส์แดง" มั่นใจว่าหากได้ตัวโกลทีมชาติเดนมาร์ก มาเฝ้าเสาจะทำให้พวกเขามีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างเต็มที่

 เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการทาบทามไปยัง เลสเตอร์ เพื่อขอคว้าตัว ชไมเคิ่ล แล้ว แต่คาดว่า "หงส์แดง" อาจจะต้องจ่ายเงินมากถึง 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) หากหวังที่จะดึงตัวมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงกลางฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »