ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กชี้ฟอร์มแย่เพราะขาดความเส้นคงวา

มาร์กชี้ฟอร์มแย่เพราะขาดความเส้นคงวา

Posted 20/12/2016 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ซีซั่นนี้เล่นย่ำแย่ น่าจะเพราะเขาขาดความเส้นคงวา ไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ และหลายนัดที่เป็นตัวสำรองก็ได้ลงเล่นน้อยเกินกว่าจะเค้นฟอร์มที่ดีออกมาได้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าปัญหาใหญ่ของเขาในซีซั่นนี้คือความสม่ำเสมอ เข้าๆ ออกๆ จากทีม หรือไม่ก็เป็นตัวสำรอง จนบางครั้งลงไปในสนามแล้วไม่มีเวลามากพอที่จะเค้นฟอร์มที่น่าพอใจออกมาได้

มาร์กซิยาลโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้วในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่เขาไม่ได้รัยการการันตีตำแหน่งตัวจริงในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้มีปัญหาเรื่องการรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีสม่ำเสมอ ดีบ้างแย่บ้างสลับกันไป แต่ก็มีหลายเกมที่เขามีเพียงความวูบวาบ น่าตื่นเต้น แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตอนจบแบบที่เคยทำได้ในซีซั่นที่แล้ว ขณะที่เกมลีก 2 นัดหลังสุดก็หายไปจากทีม

 "ผมว่าปัญหาใหญ่ของผมคือความสม่ำเสมอ ผมต้องการเวลาดีๆ สัก 35 นาที แต่ว่าได้เล่น 15 นาทีสุดท้าย ผมคิดว่าหลักๆ เลยมันเป็นเรื่องของความอึด ผมว่าผมพัฒนาจุดนี้ขึ้นมาก แต่ผมรู้ว่าถ้าผมยกระดับมากขึ้นอีก ผมก็จะพัฒนาได้ต่อไป" มาร์กซิยาล ที่เกมลีก 10 นัดยิงได้ลูกเดียว กับอีก 3 แอสซิสต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 17
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 17 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....
  • วิเคราะห์คิวคริสต์มาส ปีศาจแดงลุ้น 4 เชลซีขยายช่องว่างต่อ ?
    คริสต์มาสไกล้จะมาถึง ลีกส่วนใหญ่แห่งยุโรปจะพักหยุดช่วงเทศกาลคริสต์มาส แต่สำรับพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้ว พวกเขาจะมีคิวรักกุม แล้วทุกทีมจะฉวยช่วงนี้เป็นโอกาส เพระว่าถ้าหากเล่นได้ดีในเวลาอันสั้นๆนั้น คะแนนคะแนนจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เร็ว
  • คล็อปป์ชมสเตอร์ริดจ์แจ่มช่วยหงส์คว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของทีม ทำผลงานแจ่ม หลังมีส่วนช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีก เมื่อคืนวันจันทร์ บอกดาวเตะอังกฤษสำคัญจริงๆ ต่อ "หงส์แดง" โดยเฉพาะในจังหวะที่คู่แข่งเริ่มล้าแล้ว พร้อมชี้ รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ "ทอฟฟี่" โชคดีไม่โดนแดงจังหวะอัด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
  • แก้ปัญหา!คล็อปป์เล็งคว้าแคสเปอร์เฝ้าเสา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบ เลสเตอร์ ซิตี้ เฝ้าเสาช่วงปีใหม่นี้ หลัง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวาร "หงส์แดง" ต่างไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ไว้วางใจได้ คาดค่าตัวมือกาวเดนมาร์กสูงถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »