ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้มีรอยลิปสติกที่แก้มหลังออกเที่ยวกับแฟนสาว

โด้มีรอยลิปสติกที่แก้มหลังออกเที่ยวกับแฟนสาว

Posted 21/12/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ น่าจะหวานฉ่ำหยดย้อยจนคนรอบข้างอิจฉา ขณะออกมาใช้เวลาเที่ยวด้วยกัน หลังมีหลักฐานเป็นรอยลิปสติกบนแก้มของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ปรากฏตัวพร้อมรอยลิปสติกบนแก้ม หลังออกย่ำราตรีกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบสุดสวย ในกรุงมาดริด จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำสุดเท่และรองเท้าสีน้ำตาล ขณะที่แม่สาวสุดเซ็กซี่ชาวสเปน เฉิดฉายด้วยเสื้อโค้ทสุดโฉบเฉี่ยว โดยควงคู่กันมาด้วยรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ คันหรู แต่สิ่งที่สะดุดตาบรรดาช่างภาพคือรอยลิปสติกจางๆ บริเวณแก้มของฝ่ายชาย ซึ่งบ่งบอกได้ว่าทั้งคู่น่าจะหวานฉ่ำไม่น้อยกับการออกมาใช้เวลาเที่ยวร่วมกัน

  สำหรับ โรนัลโด้ เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และดาวซัลโวของศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังซัดแฮตทริก ให้ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแกร่งของญี่ปุ่น ช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-2 ในรอบชิงชนะเลิศ  ที่เมืองโยโกฮามา หลังเสมอกัน 2-2 ใน 90 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมา!ฮาเมสกระสันซบสิงห์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สนใจที่จะไปซบ เชลซี มากที่สุด หลังจากถูกเร่เสนอขายให้เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก
  • ไขข้อสงสัยเหตุใดโรนัลโด้ไม่ใส่สตั๊ดดำล้วน
    ผู้บริหารของไนกี้เปิดเผยสาเหตุที่ซีอาร์เซเว่นไม่ชอบใส่สตั๊ดสีดำล้วนแม็กซ์ เบลา รองประธานของผลิตภัณฑ์รองเท้าฟุตบอลไนกี้โลก เผย คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ไม่ชอบใส่สตั๊ดสีดำล้วน เพราะเขารู้สึกว่าตัวเองช้าลงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคือพรีเซนเตอร์เบอร์หนึ่ง 1 ของไนกี้ในยุคนี้ ดังนั้นบริษัทจึงจำเป็นต้องเอาใจใส่กับการออกแบบรองเท้าสตั๊ดให้เขาเป็นพิเศษ
  • โด้ยิ้ม!อวดรางวัลแข้งยอดเยี่ยม-แชมป์สโมสรโลก
    ปีทอง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยืนแอ็กท่าเท่บนเครื่องบินพร้อม 2 รางวัลล่าสุดที่คว้ามาประดับบารมีร่วมกับ เรอัล มาดริด ทั้งแชมป์สโมสรโลก 2016 และแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวบัลลงดอร์ สมัย 4 มานอนกอด
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »