ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผลงานเข้าตา!โรม่าหวังซื้อขาดเชสนี่

ผลงานเข้าตา!โรม่าหวังซื้อขาดเชสนี่

Posted 21/12/2016 by siamsport

 

สื่อดังอิตาลีระบุ อาแอส โรม่า หวังที่จะซื้อขาด วอยเซียค เชสนี่ นายด่านทีมชาติโปแลนด์ มาจาก อาร์เซน่อล แต่คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่อยากปล่อยตัวออกจากทีม

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูเลือดโปลของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมแบบถาวร หลังจากที่ เชสนี่ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างเล่นให้ทีมแบบสัญญายืมตัว ตามรายงานจาก กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เชสนี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน "หมาป่าเหลือง-แดง" แบบสัญญายืมตัวเมื่อปี 2015 และก็ทำผลงานได้ดีจน โรม่า ขอยืมตัวมาใช้งานต่ออีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดีอีกเช่นเคย จนล่าสุด กัลโช่ แมร์คาโต้ ระบุว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ โรม่า อยากจะเก็บ นายด่านทีมชาติโปแลนด์วัย 26 ปี ไว้ใช้งานในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ระยะยาว

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมรายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการที่จะเก็บ เชสนี่ ไว้กับทีมต่อไป เพื่อเป็นตัวแทนของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าเลือดเช็ก ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทีมในปี 2019 ทำให้คงเป็นเรื่องยากสำหรับ โรม่า หากต้องการซื้อขาด เชสนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »