ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คันเดรว่าเร้างูใหญ่ต้องเจ๋งกว่านี้อีก

คันเดรว่าเร้างูใหญ่ต้องเจ๋งกว่านี้อีก

Posted 21/12/2016 by siamsport

 

อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน กำชับเพื่อนๆ ต้องยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นอีก พร้อมขอบคุณบรรดาแฟนบอล "งูใหญ่" ที่ดีกับตนมาตลอด

อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมของตนจำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นอีก ถึงแม้ระยะหลังผลงานของทีมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม

 ฤดูกาลนี้ อินเตอร์ เริ่มต้นด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง แต่หลังจากที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เข้ามาคุมทีมแทน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน "งูใหญ่" ก็เริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น และเก็บชัยชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดนับรวมทุกรายการ กระนั้น คันเดรว่า มองว่า ทีมตนยังต้องทำให้ดีกว่านี้อีก พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมว่า มีส่วนช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว หลังย้ายมาจาก ลาซิโอ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา    

 "มันขึ้นอยู่กับสโมสร เพื่อนร่วมทีมของผมทำให้ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม แน่นอนว่า เราจำเป็นต้องพัฒนาขึ้นอีก และผมก็คิดว่าเราสามารถทำได้ ผมชอบที่จะใกล้ชิดกับแฟนๆ พวกเขาดีกับผมมาก ผมจึงอยากถือโอกาสนี้กล่าวคำอวยพรให้แฟนๆ ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส และผมกำลังตั้งตารอที่จะได้ฟังเสียงเชียร์จากแฟนๆ ที่ ซาน ซิโร่ ในเกมวันพุธนี้ (เจอ ลาซิโอ)" สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันเดรว่าซัดชัย!งูใหญ่บุกเชือดซาสซูโอโล่1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกเชือดหวิว ซาสซูโอโล่ 1-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ซาสซูโอโล่ 0-1 อินเตอร์ มิลาน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกเชือดหวิว ซาสซูโอโล่ 1-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ทอฟฟี่เงิบ!อินเตอร์แจมล่าชไนเดอร์ลิน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อล่าสุด อินเตอร์ มิลาน โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมก๊วน
  • เอเยนต์เผยค่าฉีกสัญญาโบรโซวิช50ล.ยูโร
    มิโรสลาฟ บิคานิช นายหน้าของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ ระบุเอง แข้งวัย 24 ปี มีค่าฉีกสัญญาสำหรับทีมจากต่างแดนอยู่ที่ 50 ล้านยูโร แต่ยัน ตอนนี้ โบรโซวิช สนแต่การเล่นให้ "เนรัซซูร์รี่" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »