ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลหลัง!ผียอมลดค่าหัวเดอปาย

เลหลัง!ผียอมลดค่าหัวเดอปาย

Posted 21/12/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลดค่าหัวของ เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ โดยจะให้เหลือเพียง 12.5 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน คือทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะลดค่าตัวของ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ เพื่อที่จะช่วยให้ปล่อยนักเตะออกจากทีมได้ง่ายขึ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


 เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ตั้งแต่ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และโอกาสลงสนามก็ยิ่งน้อยลงไปอีกนับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนทีม


ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขาย เดอปาย มากๆ จนยอมลดค่าตัวเหลือเพียง 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แล้ว โดยเป็นที่เชื่อว่า เอฟเวอร์ตัน คือเต็งหนึ่งที่จะได้เขาไปร่วมทีม


นอกจาก เดอปาย แล้วนั้น มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ก็ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมในเดือนแรกของปี 2017 เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »