ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชเชื่อบาตชูอายี่ทำผลงานแทนคอสต้าได้แน่

มาติชเชื่อบาตชูอายี่ทำผลงานแทนคอสต้าได้แน่

Posted 21/12/2016 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี เชื่อมั่น ถึง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง จะติดโทษแบนหลังสะสมเหลืองครบโควตา ในเกมพบ บอร์นมัธ นัดบ็อกซิ่งเดย์ แต่ก็มั่นใจว่า มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกเบลเจี้ยนจะทำหน้าที่แทนแข้งทีมชาติสเปนได้แน่

เนมานย่า มาติช กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า มิชี่ บาตชูอายี่ ศูนย์หน้ารุ่นน้องจะทำผลงานได้ดีแน่นอน หากได้โอกาสลงสนามแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวหลัก ในเกมลีกกับ บอร์นมัธ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

 คอสต้า ที่กดไป 13 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หมดโอกาสลงสนามในเกม บ็อกซิ่งเดย์ แน่นอน เนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ และเชื่อว่า บาตชูอายี่ น่าจะได้โอกาสเป็น 11 คนแรกแทน หลังย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และยิงให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว 3 ประตูจาก 13 เกม

  ห้องเครื่องวัย 28 ปี กล่าวผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อแดนผู้ดีว่า "เมื่อคุณมี ดีเอโก้ อยู่ในทีมก็เป็นเรื่องยากมากที่คุณจะได้โอกาสลงเล่น เพราะเขากำลังเล่นได้ดีและยิงประตูมากกมาย แต่ผมเชื่อมั่นว่า มิชี่ พร้อมคว้าโอกาสของตัวเองเช่นกัน เพราะเขาทำงานหนักทุกวัน"

 "แน่นอนว่า เขาได้รับประโยชน์ในการทำงานกับ คอสต้า ก็เหมือนกับผมเมื่อ 7 ปีก่อน (สมัย มาติช อยู่ เชลซี ช่วงแรกก่อนย้ายไป เบนฟิก้า ปี 2011) มันดีสำหรับผมมากที่ได้เรียนรู้ว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด, มิชาเอล บัลลัค หรือ ไมเคิ่ล เอสเซียง เล่นกันแบบไหน"

 

 "ดังนั้น จึงเป็นเรืองดีสำหรับ มิชี่ และประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขาที่ได้เห็นการเคลื่อนที่ของ ดีเอโก้ เขาได้เรียนรู้จาการดูและเล่นร่วมกับ ดีเอโก้" มาติช กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมา!ฮาเมสกระสันซบสิงห์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สนใจที่จะไปซบ เชลซี มากที่สุด หลังจากถูกเร่เสนอขายให้เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)
  • สิงห์มีลุ้น!ฮาเมสรับอนาคตกับราชันไม่แน่นอน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด รับตอนนี้อนาคตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ไม่แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะมีความสุขกับการเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ก็อยากได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้
  • สิงห์พร้อมทุ่ม75ล้านป.กระชากฮาเมสเข้ารัง
    เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 75 ล้านปอนด์ คว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ เรอัล มาดริด ช่วงปีใหม่นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ ออสการ์ หลังสตาร์บราซิลจ่อย้ายซบ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แล้ว โดยหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง แข้งโคลอมเบียจะเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของ "สิงห์บลูส์" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »