ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตูรานแฮตทริก!บาร์ซ่าโหดถล่มเอร์กูเลส7-0

ตูรานแฮตทริก!บาร์ซ่าโหดถล่มเอร์กูเลส7-0

Posted 22/12/2016 by siamsport

 

  "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ ได้แบบไม่ยากเย็น หลังส่งสำรองลงเกือบทั้งทีมไล่ถล่มโหดเอาชนะ เอร์กูเลส ทีมระดับเซกุนด้า เบ 7-0 โดยเกมนี้ อาร์ด้า ตูราน แข้งชาวเติร์กโชว์ฟอร์มสุดยอดเยี่ยมตะบันแฮตทริก พาบาร์เซโลน่าผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 8-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว และแชมป์สูงสุด 28 สมัยในถ้วยรายการนี้ ลงสนามเป็นเกมที่สองในรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยเกมแรกบุกไปทำได้แค่เสมอกับ เอร์กูเลส มาแบบผิดฟอร์ม 1-1

 สำหรับเกมนัดที่สองที่ คัมป์ นู หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์วัย 46 ปีของ"เจ้าบุญทุ่ม"พักผู้เล่นตัวหลักเกือบยกชุดทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ หรือเนย์มาร์ มีเพียงตัวหลักอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ลงคุมแนวรับ ร่วมกับ อีวาน ราคิติช ที่ปั้นเกมแดนกลาง ส่วนแนวรุกสามผสานส่ง ราฟินญ่า, ปาโก้ อัลกาเซร์ และอาร์ด้า ตูราน ลงล่าประตู

โดยเกมในครึ่งเวลาแรกแข้ง อาซูลกราน่า ครองเกมได้เหนือกว่าและได้สองประตูจาก  ลูคัส ดีญ แบ็กซ้าย และอีวาน ราคิติช ในช่วงท้ายเกม จบครึ่งเวลาแรกเจ้าบุญทุ่มออกนำ 2-0

ในครึ่งหลังทีมแชมป์เก่ายังคงเล่นได้ดีกว่าและหาจังหวะจบได้หลากหลายขึ้น มาพังอีก 5 ประตูจาก ราฟินญ่า, ปาโก้ อัลกาแซร์ และอีกสามประตูของ อาร์ด้า ตูราน เป็นแฮตทริกช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือทีมรองบ่อนไปได้ 7-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยกสอร์รวม 8-1 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับ โอซาซูน่า ต่อไป

สรุปผลการแข่งขัน โกปา เดล เรย์ รอบ32ทีมสุดท้าย นัดสอง

- เออิบาร์ ชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-1
 (รวมผลสองนัด เออิบาร์ ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-2)

- เซบีย่า ชนะ ฟอร์เมนเตร่า 9-1
 (รวมผลสองนัด เซบีย่า ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 14-2)

- ลา กอรุนญ่า ชนะ เรอัล เบติส 3-1
 (รวมผลสองนัด ลา กอรุนญ่า ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2)

- โอซาซูน่า ชนะ กรานาดา 2-0
 (รวมผลสองนัด โอซาซูน่า ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1)

- บาเลนเซีย ชนะ เลกาเนส 2-1
 (รวมผลสองนัด บาเลนเซีย ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-2) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซร์จี้หยันชุดขาวนำจ่าฝูงเพราะว่าดวงดี
    เลี้ยงไม่เสียข้าวสุก! เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ๊กขวาของบาร์เซโลน่า หยัน เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงเพราะว่าดวงดี ยิงประตูนาทีสุดท้ายได้หลายนัด ทำห้เกมที่จะแพ้ก็เสมอ จะเสมอก็ชนะ ก่อนตบท้ายตามหน้าที่ว่า ลีโอเนล เมสซี่ เก่งที่สุดในโลก เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบเอามาเทียบกันไม่ได้ ฝีเท้าห่างไกลกันหลายปีแสง
  • แก้มือ!บาร์ซ่าปรับทัพจัดตูรานลงส่องเอร์กูเลส
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า หลังจากเกมแรกบุกไปเสมอกับเอร์กูเลส 1-1 ทว่านัดนี้เตรียมปรับทัพพัก ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ เคราร์ด ปีเก้ โดยพร้อมส่ง อาร์ดา ตูราน ลงซัด เกมเปิดรังดวล เอร์กูเลส ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพุธที่ 21 ธ.ค. นี้
  • บาร์โตเมวมั่นใจเมสซี่อยู่กับบาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง จะอยู่โยงกับทีมจนรีไทร์ พร้อมชู เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง
  • เมสซี่-ซัวเรซเจ๋ง!แท็กทีมเตะบอลชนโดรนสำเร็จ
    ผู้ชมในห้องส่งของเกมโชว์ในแดนซามูไร ตาลุกโตด้วยความทึ่ง หลังเห็น ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 ยอดดาวยิงแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน รับคำท้าทำภารกิจเตะบอลอัดโดรนที่ลอยอยู่กลางอากาศในเวลา 60 วินาทีได้ไม่พลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »