ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!ลินเดลอฟบอกเพื่อนแล้วลาเบนฟิก้าซบผี

ชัดเจน!ลินเดลอฟบอกเพื่อนแล้วลาเบนฟิก้าซบผี

Posted 22/12/2016 by siamsport

แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็ก เบนฟิก้า เผยแนวรับสวีดิช บรรลุข้อตกลงในการมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้แล้ว และจะเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" นัดสุดท้ายในเกมลีกวันพุธนี้

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า สโมสรดังในลีกโปรตุเกส บอกกับเพื่อนสนิทแล้วว่า จะย้ายไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน หลังบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 แนวรับทีมชาติสวีเดน เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการคว้ามาเสริมแกร่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" และน่าจะค่อนข้างแน่แล้วว่า เจ้าตัวจะย้ายมาโชว์ลีลาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง โรบิน บลอมเม่ อดีตเพื่อนร่วมทัพของเซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปีสมัยยังเล่นให้ วาสเตราส ในบ้านเกิดเผยว่า ทั้ง 2 สโมสรบรรลุค่าตัวนักเตะกันได้ที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวจะลงสนามให้ "เหยี่ยวลิสบอน" เกมสุดท้ายคือการพบกับ ริโอ อาฟ วันพุธที่ 21 ธันวาคมนี้ ก่อนย้ายไปอังกฤษในเดือนหน้า

 บลอมเม่ โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ลินเดลอฟ จะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร ประธานสโมสร เบนฟิก้า ปิดการเจรจาไปแล้ว เขาจะเล่นนัดสุดท้ายให้ เบนฟิก้า วันพุธนี้"

  เชื่อว่า นอกจากคว้า ลินเดลอฟ แล้ว มูรินโญ่ ยังมีแผนโละนักเตะที่ไม่ใช้งานออกไปช่วงหน้าหนาวนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เมมฟิส เดอปาย, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ที่มีข่าวพัวพันกับ เอฟเวอร์ตัน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา รวมทั้ง ชิคาโก ไฟร์ ส่วน มัตเตโอ ดาร์เมียน, แอชลี่ย์ ยัง กับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่อาจได้โอกาสเล่นบ้างก็มีโอกาสถูกขายออกไปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลหลัง!ผียอมลดค่าหัวเดอปาย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลดค่าหัวของ เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ โดยจะให้เหลือเพียง 12.5 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน คือทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทีม
  • เพื่อซิว2แข้งผี!ทอฟฟี่พร้อมโละบาร์คลี่ย์พ้นทีม
    สื่อดังอังกฤษปูด เอฟเวอร์ตัน พร้อมปล่อย รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์เท้าหนัก พ้นทีม เพื่อระดมทุนไปล่า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดอปาย สองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยินดีขายที่ราคา 30 ล้านปอนด์
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)
  • เล่นยันปู่! อิบราเชื่อตัวเองเล่นได้ถึงอายุ 50
    ดาวยิงปีศาจแดงเชื่อว่าตัวเองจะโลดแล่นในสนามได้จนถึงอายุ 50 ปีซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตัวเองจะสามารค้าแข้งต่อไปได้จนถึง อายุ 50 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »