ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ห้ามพลาด!นางแบบแซมบ้าถ่ายหวิวในชุดเชลซี

ห้ามพลาด!นางแบบแซมบ้าถ่ายหวิวในชุดเชลซี

Posted 22/12/2016 by siamsport

เชลซี อาจได้กองเชียร์หนุ่มๆ เพิ่มอีกเพียบ หลัง เจสซิก้า โลเปซ นางแบบก้นงามแซมบ้า ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "สิงห์บลูส์" ถ่ายหวิวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โชว์ให้เห็นหุ่นอวบอัดเต็มตา

 เจสซิก้า โลเปซ นางแบบสาวชาวบราซิล เดินทางมาถ่ายแบบในชุดวาบหวิวที่สโมสร เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และใส่ชุดแข่งของ "สิงห์บลูส์" อวดเรือนร่างอีกด้วย ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 โลเปซ ที่เคยได้รางวัล มิส บัมบัม หรือนางสาวก้นงามของแดนแซมบ้ามาแล้วนั้น อวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งผลให้บรรดาแฟนบอลหนุ่มๆ ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว นอกจากนั้น เธอยังเปลี่ยนเสื้อผ้าอาภรณ์ในรถเปิดให้เห็นเรือนร่างเต็มๆ อีกต่างหาก

  ทั้งนี้ โลเปซ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ เชลซี และ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ เคยเอาชนะโรคมะเร็งรังไข่เมื่อปี 2015 ก่อนมาอาศัยอยู่ที่กรุงลอนดอน เพื่อทำอาชีพนางแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กดีล!ชุดขาวคุยสิงห์ขอซื้อกูร์กตัวส์
    เรดิโอ ออนด้า เกโร่ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ได้เจรจาเพื่อขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวชาวเบลเยียมกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และมั่นใจว่าจะได้มาร่วมทีมด้วย
  • สิงห์พร้อมทุ่ม50ล.ยูโรกระชากวิดัลเสริมแกร่ง
    สื่อกระพือข่าว เชลซี เตรียมยื่นสินสอดถึง 50 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์พันธุ์ดุ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมความแข็งแกร่ง แต่คาดดีลนี้จะเกิดขึ้นก็ต้องขึ้นอยู่ว่า "สิงห์บลูส์" จะได้ตั๋วไปแข่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าหรือไม่
  • มาติชเชื่อบาตชูอายี่ทำผลงานแทนคอสต้าได้แน่
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี เชื่อมั่น ถึง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง จะติดโทษแบนหลังสะสมเหลืองครบโควตา ในเกมพบ บอร์นมัธ นัดบ็อกซิ่งเดย์ แต่ก็มั่นใจว่า มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกเบลเจี้ยนจะทำหน้าที่แทนแข้งทีมชาติสเปนได้แน่
  • ใจมา!ฮาเมสกระสันซบสิงห์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สนใจที่จะไปซบ เชลซี มากที่สุด หลังจากถูกเร่เสนอขายให้เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »