ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ใช่เลย!บอร์ดผีหวังมูคุมทัพต่อไปอีก10ปี

คนนี้ใช่เลย!บอร์ดผีหวังมูคุมทัพต่อไปอีก10ปี

Posted 22/12/2016 by siamsport

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานฤดูกาลนี้แย่สุดในรอบเกือบ 30 ปี แต่บอร์ดบริหารสโมสรต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไปในอีก 10 ปีข้างหน้า เชื่อยอดโค้ชชาวโปรตุกีสเหมาะสมเกินกว่าใครในการนำทีมทวงคืนความยิ่งใหญ่ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อยู่ทำหน้าที่คุมทัพต่อไปอีก 10 ปี แม้มีผลงานในช่วงต้นฤดูกาลนี้แย่สุดในรอบ 27 ปีก็ตาม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 "ปีศาจแดง" เจอช่วงเวลาลำบากทั้งในยุคของ เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนตัดสินใจดึงกุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามากุมบังเหียนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งบอร์ดบริหารสโมสรสุดประทับใจแนวทางที่ มูรินโญ่ ซึ่งไม่เคยคุมสโมสรใดเกิน 3 ปี ถ่ายทอดสู่ทีม และมั่นใจว่าเจอคนที่เหมาะสมในการนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งแล้ว หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ วางมือ

  ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในเกม 10 นัดหลังรวมทุกรายการ โดยเป็นการเก็บชัยชนะรวดใน 4 เกมหลัง อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มี 30 คะแนน ตามหลัง เชลซี อยู่ 13 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูด!ผีเปิดโต๊ะถกเอเยนต์ขอฉกกรีซมันน์
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นคุยกับนายหน้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เรื่องซื้อตัวนักเตะแล้ว และ "เร้ด เดวิลส์" เตรียมควักเงินเกิน 60 ล้านปอนด์ หวังกระชากแข้งชาวฝรั่งเศส มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันช่วงหน้าร้อนปีหน้าให้ได้
  • ชัดเจน!ลินเดลอฟบอกเพื่อนแล้วลาเบนฟิก้าซบผี
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็ก เบนฟิก้า เผยแนวรับสวีดิช บรรลุข้อตกลงในการมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้แล้ว และจะเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" นัดสุดท้ายในเกมลีกวันพุธนี้
  • เลหลัง!ผียอมลดค่าหัวเดอปาย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลดค่าหัวของ เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ โดยจะให้เหลือเพียง 12.5 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน คือทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทีม
  • เพื่อซิว2แข้งผี!ทอฟฟี่พร้อมโละบาร์คลี่ย์พ้นทีม
    สื่อดังอังกฤษปูด เอฟเวอร์ตัน พร้อมปล่อย รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์เท้าหนัก พ้นทีม เพื่อระดมทุนไปล่า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดอปาย สองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยินดีขายที่ราคา 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »