ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ยันไม่เคยกังขาอัลกาเซร์หลังยิงได้แล้ว

เอ็นรีเก้ยันไม่เคยกังขาอัลกาเซร์หลังยิงได้แล้ว

Posted 22/12/2016 by siamsport

ลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ชมเปาะ ปาโก้ อัลกาเซร์ ยิงได้แล้ว หลังซัด 1 ตุงเกมบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ ที่ถล่ม เอร์กูเลส 7-0 ฉลุยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยผลงาน 2 นัดชนะ 8-1 วันพุธที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า แม้ที่ผ่านมาจะไม่มีปัญญาส่งบอลตุงตาข่าย แต่ไม่เคยกังขาฝีเท้าเลย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยรู้สึกกังขาฝีเท้า และศักยภาพการถล่มประตูของ ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงตัวใหม่เลย หลังจากล่าสุดยิง "ประตูแรก" ได้แล้วในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ถล่ม เอร์กูเลส 7-0 รวมสองนัดชนะ 8-1 เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อัลกาเซร์ ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เดือนสิงหาคม และยิงไม่ได้เลยตลอดการเล่น 10 นัดที่ลงสนาม โดย อัลกาเซร์ ยิงลูก 5-0 นอกนั้นมาจาก อาร์ด้า ตูราน ยิงแฮตทริก, ลูกัส ดีญ และ ราฟินญ่า คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปชนกับ บียาร์เรอัล เดือนมกราคมต่อไป

"ผมไม่เคยรู้สึกกังขาในตัวเขาเลย เพราะเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล แม้เราจะรอประตูแรกของเขากันอยู่ก็ตาม เรารู้จักเขาดี และเขาไม่เคยทำให้เรารู้สึกสงสัย ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของปาโก้ และนักเตะทุกคน" เอ็นรีเก้ กล่าว โดย อัลกาเซร์ เพิ่งยิง 1 ลูกในเกมอุ่นเครื่องชนะ อัล อาห์ลี 5-3  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 ย้อนไปเกมแรกที่เสมอ 1-1 นั้น เอ็นรีเก้ ผสมนักเตะดาวรุ่งไร้ประสบการณ์ลงไปเล่น 2-3 คน และผลงานไม่ดี เกมนี้เลยจัดทีมที่เน้นนักเตะชุดใหญ่ แม้เป็นแข้งสำรองก็ตาม โดยโค้ชคนเก่ง กล่าวว่า "เราลงไปเล่นอย่างมุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง เพราะจะให้เป็นอย่างอื่นก็ไม่ได้ พวกเขาบีบเกมได้ดี แต่เราเล่นอย่างอดทน และผ่านบอลกันได้ดี จนกระทั่งพวกเขาเริ่มล้า และเราสร้างโอกาสได้ และเราปิดเกมสนิทในครึ่งหลัง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »