ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่ชี้เปิดดุ30นาทีช่วยเสือใต้ขยี้ไลป์ซิก

อันเช่ชี้เปิดดุ30นาทีช่วยเสือใต้ขยี้ไลป์ซิก

Posted 22/12/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ปลื้มใจ นักเตะ "เสือใต้" เล่นได้ดั่งใจ และอย่างที่คาดหวังไว้ทุกอย่าง ในเกมถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก นิ่มๆ 3-0 โดดนั่งบัลลังก์จ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ อย่างสง่างาม ชมทีมเปิดเกมดุ และแค่ 30 นาทีแรกก็น่าจะปิดจ๊อบได้แล้ว เพราะนำ 2-0 แถมได้เปรียบจำนวนผู้เล่น

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค เผยเกมบิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูงกัล แอร์เบ ไลป์ซิก จบลงตั้งแต่ 30 นาทีแรก หลังทีมดาหน้าทำประตูได้ แถมทีมเยือนน้องใหม่ ยังดวงแตก นักเตะโดนไล่ออก งานเลยง่ายขึ้นเป็นกอง จนปิดกล่องชนะสบายๆ 3-0 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ชาบี้ อลอนโซ่ ยิงให้ทีมนำ 2-0 นาที 17 และ 25 จากนั้นนาที 30 ทีมเยือนเหลือ 10 คนเมื่อ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ถูกไล่ออกเพราะไปตัดเกมสวนกลับ ด้วยการพุ่งเสียบ ฟิลิปป์ ลาห์ม จากด้านหลัง ก่อนที่ในช่วงก่อนจบครึ่งแรก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะกดจุดโทษฝัง และทีมชนะ 3-0 ทิ้งห่าง ไลป์ซิก เป็น 3 แต้ม คว้าแชมป์หน้าหนาว ฉลองคริสต์มาส

"ผมพอใจมาก เราเล่นอย่างดุดันตั้งแต่เริ่มเกม เราครองเกมได้ และการยิงได้เร็วช่วยปลดล็อกเกมนี้ให้เรา เราลงไปเล่นแบบเต็มสูบ อลอนโซ่ไม่ได้เล่นตำแหน่งใหม่ เขาทำหน้าที่ได้ดี และเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ส่วน ติอาโก้ก็รับบทบาทกองกลางตัวรุกได้อย่างดีเยี่ยม"

"นักเตะเล่นได้อย่างที่ผมคาดหวัง โดยเฉพาะช่วง 30 นาทีแรก สมบูรณ์แบบมาก นี่น่าจะเป็นการเปิดเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ และผมมีความสุขจริงๆ ชัยชนะทำให้เรามีความมั่นใจ เราต้องปรับปรุง และเราพัฒนาขึ้น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »