ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดรักซ์เลอร์ยันพูดคุยกับหลายทีมเรื่องย้ายสังกัด

ดรักซ์เลอร์ยันพูดคุยกับหลายทีมเรื่องย้ายสังกัด

Posted 23/12/2016 by siamsport

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลกของ โวล์ฟสบวร์ก รับตอนนี้มีการพูดคุยกับหลายๆสโมสรเรื่องการย้ายทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมนี้ แต่ยันไม่รีบร้อนตัดสินใจ เพราะจะรอดูสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุด

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์  กองกลางตัวเก่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนกำลังเจรจากับหลายๆ ทีมเรื่องการย้ายออกจากถิ่นโฟล์กสวาเก้น อารีน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะกระโดดร่วงวงคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมที่จะดึงตัวมิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 23 ปีไปเสริมแกร่งเช่นกัน

ดรักซ์เลอร์  เผยว่าตอนนี้มีการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว แต่ยืนยันไม่รีบเร่งตัดสินใจอนาคตตัวเองแน่นอน "ผมได้มีการพูดคุยกับหลายสโมสร แต่ยังไม่มีการตัดสินใจในขั้นสุดท้าย แน่นอนว่าทุกๆ คนย่อมตัดสินใจในสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุด และครั้งนี้เราคงจะต้องทำเรื่องนี้ร่วมกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้เปิดดุ30นาทีช่วยเสือใต้ขยี้ไลป์ซิก
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ปลื้มใจ นักเตะ "เสือใต้" เล่นได้ดั่งใจ และอย่างที่คาดหวังไว้ทุกอย่าง ในเกมถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก นิ่มๆ 3-0 โดดนั่งบัลลังก์จ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ อย่างสง่างาม ชมทีมเปิดเกมดุ และแค่ 30 นาทีแรกก็น่าจะปิดจ๊อบได้แล้ว เพราะนำ 2-0 แถมได้เปรียบจำนวนผู้เล่น
  • มัทเธอุสชี้โอบาเมย็องมีมูลค่าสูงกว่าป็อกบา
    โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตยอดแข้งเลือดเบียร์ ฟันธง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมควรมีค่าตัวแพงกว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมโชว์ออฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเหน็บ ป็อกบา ยังไม่ใช่นักเตะที่สามารถชี้ขาดเกมได้
  • เสือใต้แชมป์เลกแรก!อัดไลป์ซิก10ตัวเละ3-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฉลองคริสต์มาสก่อนพักเบรกหนาวด้วยการคว้าแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรกบุนเดสลีกาได้สำเร็จ หลังเปิดรังสอนเชิงน้องใหม่ ''กระทิงหนุ่ม'' ไลป์ซิก ที่เหลือผู้เล่นแค่10คนตั้งแต่ครึ่งแรกไปขาดลอย 3-0 เกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดหนึ่งจุดโทษพร้อมทำสถิติเป็นคนแรกที่ยิงครบทุกทีมที่เล่นในบุนเดสลีกา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559บาเยิร์น มิวนิค 3 - ไลป์ซิก 0สนาม : อัลลิอันซ์ ...
  • ชิงแชมป์เลกแรก!เสือใต้ลุ้นเลวานตะบันไลป์ซิก
    คู่บิ๊กแมตช์ประจำ วัน..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง เตรียมลุ้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูเก็บชัย เกมเปิดถิ่นรับ แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูง ที่จะใส่เต็มสูบสู้ นัดนี้ถือได้ว่าเป็นการชิงแชมป์เลกแรกอีกด้วย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันพุธที่ 21 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »