ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานได้อีก"เมย์-เจ"ควงเที่ยวทริปสวีตที่ญี่ปุ่น

หวานได้อีก"เมย์-เจ"ควงเที่ยวทริปสวีตที่ญี่ปุ่น

Posted 23/12/2016 by siamsport

 

หวานได้อีกไหมคู่รัก "เมย์-เจ" ควงเที่ยวทริปสวีตแดนอาทิตย์อุทัย หลังฝ่ายชายทำหน้าที่ครั้งสำคัญสำเร็จ คือการได้แชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016" ที่ผ่านมา

หวานจนมดขึ้น น้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยอมให้กับคู่นี้ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักฟุตบอลเล็กพริกขี้หนู "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มักมาอวดโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ จนแฟนๆ อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน แม้ทั้งคู่จะโดนกระแสข่าวถึงความไม่เหมาะสมกันบ้าง แต่ก็อย่าได้แคร์ เพราะรักอะจะทำไง หลังจากหนุ่มเจทำหน้าที่ครั้งสำคัญสำเร็จ คือการได้แชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016" ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ควงคู่กันไปพักผ่อนไกลถึงประเทศญี่ปุ่น โดยทั้งคู่อัพรูปลงไอจี พร้อมแฮชแท็กสุดหวาน "thisismjtime โอ๊ย!!! อิจฉาแรง ดิ้นๆ ดิ้นไปกองอยู่กับพื้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูอาเซียนชูไทยมีแบ็กขวาอันดับ1และ2ในภูมิภาค
    จอห์น วิลกินสัน อดีตนักเตะทีมชาติสิงคโปร์ ออกมาเปิดเผยว่า ประเทศไทย มีทรัพยากรมากมายในทุกๆตำแหน่ง โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็กขวา ที่เขาคิดว่า มีเบอร์ 1 และ เบอร์ 2 ของอาเซียน อยู่กับทีมช้างศึกเลยทีเดียว
  • เข้าตาวิดมาร์!มงคลจ่อซบบีจีลุยไทยลีก2017
    อดีตแบ็คซ้ายเมืองทองจ่อซบกระต่ายแก้วเมื่อล่าสุดโชว์ฟอร์มระหว่างทดสอบฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนเข้าตากุนซือของทีม
  • สมยศเผย3บริษัทระดับโลกเสนอตัวดูแลทีมชาติทั้งระบบ หวังขจัดเรื่องอุปถัมภ์
    นายก ส.บอล เผยขณะนี้มี 3 บริษัทระดับโลกเสนอตัวเข้ามาดูแลทีมชาติไทยทั้งระบบซึ่งเตรียมบินดูงานช่วงต้นปีหน้า พร้อมหวังขจัดเรื่องอุปถัมภ์คำขรหาต่างๆพล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่าขณะนี้มี 3 บริษัทระดับโลกที่บริหารเกี่ยวกับฟุตบอลเสนอตัวเข้ามาดูแล ทีมชาติไทย ทั้งระบบ โดยเตรียมเริ่มต้นบินดูงานวันที่ 6 มกราคมปีหน้า
  • ธีรศิลป์ แดงดา: ผู้เล่นยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
    กองหน้าตัวเก่งของทัพช้างศึกพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่าเป็นที่หนึ่งในอาเซียน ด้วยตำแหน่งแชมป์และดาวซัลโวโกล เครือข่ายสื่อฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เลือกให้ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016จากการคัดเลือกของคณะบรรณาธิการทั่วภูมิภาคอาเซียน โกล ได้ 12 ผู้เล่นจาก 8 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้าย และเปิดให้ผู้อ่านโหวตเลือกไปพร้อมกับการตัดสินของคณะบรรณาธิการ จนได้ 3 คนสุดท้าย คือ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติไทย, โบอาส โซลอสซา กองหน้าความหวังสูงสุดของอินโดนีเซีย และ เลือง ซวน ตรวง กองกลางวอนเดอร์คิดขวัญใจชาวเวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »