ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เตฟชื่นมื่นควงยาหยีแต่งงานอลังการ

เตฟชื่นมื่นควงยาหยีแต่งงานอลังการ

Posted 23/12/2016 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดมีความสุขหลังควง วาเนซ่า แฟนสาวที่คบหาดูใจมานาน 19 ปีเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้มีแข้งดังหลายคนมาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ามากประสบการณ์ของ โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกประเทศอาร์เจนตินา เข้าพิธีแต่งงานกับ วาเนซ่า แมนซิลล่า แฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่วัยรุ่น ที่ดินแดนบ้านเกิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ สวมสูทสีฟ้าสุดเท่พร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีขาว ซึ่งเป็นสีประจำของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอาร์เจนตินา ควงหวานใจที่พบกันครั้งแรกตอนที่ "เตฟ" อายุ 13 ปี ลั่นระฆังวิวาห์ที่ ซาน อีซีโดร ใกล้กับกรุงบูเอโนสไอเรส

สำหรับงานแต่งครั้งนี้มีประชาชนจำนวนมากเดินขบวนมาพร้อมกับครอบครัวของพวกเขาเต็มท้องถนน โดยมีรายงานว่า เตเวซ ใช้เงิน 750,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ราว 26.25 ล้านบาท) จัดงานนี้ สำหรับแขกมาร่วมมีเพื่อนร่วมวงการลูกหนังอย่างเช่น ราอูล กาสซินี่ สตาร์โบคาฯ , เชโล่ เดลกาโด้ และ เฟร์นานโด กาโก้ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด!นางแบบแซมบ้าถ่ายหวิวในชุดเชลซี
    เชลซี อาจได้กองเชียร์หนุ่มๆ เพิ่มอีกเพียบ หลัง เจสซิก้า โลเปซ นางแบบก้นงามแซมบ้า ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "สิงห์บลูส์" ถ่ายหวิวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โชว์ให้เห็นหุ่นอวบอัดเต็มตา
  • ศิลปินสาวรัสเซียใช้เต้าวาดโด้ฉลองบัลลงดอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คงปลื้มหัวใจพองโต หลังศิลปินสาวแดนหมีขาว ภาพวาดฉลองที่เจ้าตัวคว้าบัลลงดอร์ สมัยที่ 4 โดยงานนี้เป็นภาพที่สุดพิเศษเพราะเธอลงทุนสละหน้าอกละเลงสีสร้างงานสร้างสรรค์ครั้งนี้
  • ลือหึ่ง!เมสซี่แต่งงานปีหน้า
    ฮวน ปาโบล บาร์สกี้ นักข่าวในอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะแต่งงานกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภายในปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่
  • ฉลองจ่าฝูง!แข้งเสือใต้เฮฮาร่วมปาร์ตี้คริสต์มาส
    ถึงเวลาพักผ่อน! ขุนพล บาเยิร์น นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ฟิลิปป์ ลาห์ม สวมสูทเท่ควงแขนหวานใจมุ่งหน้าร่วมงานปาร์ตี้คริสต์มาสในบาร์ดังเมืองมิวนิค ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี ชี้งานเลี้ยงครั้งนี้สุขีขึ้นเป็นทวีคูณ หลัง "เสือใต้" แซง ไลป์ซิก ขึ้นยึดหัวตารางอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »