ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เว็บดังยกโอลด์แทร็ฟฟอร์ดสนามดีสุดในพรีเมียร์ฯ

เว็บดังยกโอลด์แทร็ฟฟอร์ดสนามดีสุดในพรีเมียร์ฯ

Posted 23/12/2016 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะยืดอกด้วยความภูมิใจ หลังเว็บไซต์ท่องเที่ยวดังของอเมริกา จัดอันดับให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสนามแข่งขันดีสุดของลีกผู้ดี โดยมี แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล และ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล อยู่ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

 โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นสนามแข่งขันที่ดีที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการจัดอันดับของ ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา


เจมส์ เคย์ โฆษกของ ทริปแอดไวเซอร์ กล่าวว่า "ด้วยพิพิธภัณฑ์ใหม่และสนามที่ออกแบบอย่างมีศิลปะพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สโมสรยังมีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมนอกเหนือจากวันแข่งขัน"

ด้านสนาม แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 2 ขณะที่อันดับ 3 เป็นสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ส่วนสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 4 ขณะที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี จ่าฝูงปัจจุบัน อยู่ในอันดับ 7

 
          สรุป 10 อันดับสนามที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จากการจัดอันดับของ ทริปแอดไวเซอร์

          1.) โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
          2.) แอนฟิลด์ - ลิเวอร์พูล
          3.) เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม - อาร์เซน่อล
          4.) เอติฮัด สเตเดี้ยม - แมนเชสเตอร์ ซิตี้      
          5.) คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม - เลสเตอร์ ซิตี้
          6.) ไวท์ ฮาร์ท เลน - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
          7.) สแตมฟอร์ด บริดจ์ - เชลซี
          8.) สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ - ซันเดอร์แลนด์
          9.) เซนต์ แมรี่ส์ - เซาธ์แฮมป์ตัน
          10.) ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม - มิดเดิ้ลสโบรช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉสิงห์ถอยฉากกระชากฮาเมสแล้ว
    เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถอดใจถอนการซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แล้ว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ ตามที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการ
  • พร้อม!คอนเต้รับขาดคอสต้า,ก็องเต้บททดสอบชั้นดี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี รับตอนนี้ทีมเตรียมเจอบททดสอบสำคัญกรณีที่ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังหลักของทีมที่ติดโทษแบนในเกมพบ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ชี้หากสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ ถือว่าทีมสอบผ่านทุกสถานการณ์
  • 3แข้งสิงห์ติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯปี2016
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า 3 แข้ง เชลซี ติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2016 ของเว็บไซต์ดัง ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนเฝ้าเสาในระบบ 4-5-1
  • มูเล็งทุ่ม180ล้านป.ดึง4แข้งดังเสริมทัพผี
    แผนระยะยาว! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมเดินหน้าเสริมศักยภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 รอบถัดไป เล็งเทงบก้อนโตเกือบ 9 พันล้านบาทดึง 4 แข้งเก่งร่วมทัพ รวมถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดัง "ตราหมี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »