ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก่อนลุย ACL! กิเลนเตรียมยกพลอุ่นโซล, ออสซีU23, คิตฉี ที่ฮ่องกง

ก่อนลุย ACL! กิเลนเตรียมยกพลอุ่นโซล, ออสซีU23, คิตฉี ที่ฮ่องกง

Posted 23/12/2016 by goal.com

แชมป์ไทยลีกปีล่าสุดวางแผนช่วงปรีซีซั่นด้วยการเข้าร่วมทำศึกสี่เส้า ที่ประเทศฮ่องกง ในช่วงวันตรุษจีน

เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เตรียมยกพลอุ่นเครื่องที่ประเทศฮ่องกง ในรายการ 2017 Lunar New Year Cup ที่ประเทศฮ่องกง โดยมีทีมดังอย่าง เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้, ออสเตรเลีย U23 และ คิตฉี เอสซี เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้

การแข่งขันดังกล่าวถูกจัดขึ้นที่ฮ่องกง เป็นประจำทุกปี โดยจัดมาตั้งแต่ปี 1973 โดยในอดีตมีทีมดังๆร่วมแข่งขันมากมาย รวมถึงทีมชาติไทยที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันในปี 1991 เช่นเดียวกับทัพกิเลนผยองที่เคยเข้าร่วมมาแล้วเมื่อปี 2013

นอกจากนี้เมืองทอง ยังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ออล สตาร์ ลีกลาว ในวันที่ 25 มกราคมปีหน้าอีกด้วย

สำหรับทีมของ ธชตวัน ศรีปาน มีคิวต้องทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2017 โดยอยู่สายอี ร่วมกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส แชมป์เจลีก, และผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ อีกสองสาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจ "เยนดริค รุยซ์" พูดถึงบอลไทย, ทำไมเลือกบุรีรัมย์ และ อาเรียลเพื่อนรัก
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเปิดใจผ่านสื่อบ้านเกิดเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆก่อนย้ายซบบุรีรัมย์ โดยเตรียมเดินทางมาวันที่ 1 มกราคม 2017เยนดริค รุยซ์ กองหน้าดีกรีทีมชาติคอสตาริก้า เปิดใจผ่านสื่อบ้านเกิดเกี่ยวกับมุมมองที่มีต่อฟุตบอลไทย รวมถึงเรื่องราวต่างๆและเหตุผลที่เลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017
  • ต้องพิสูจน์ตัวเอง! "ชนาธิป" ยันเข้าใจหากถูกแข้งญี่ปุ่นดูถูกช่วงแรก
    มิดฟิลด์ร่างเล็กรู้ดีว่าต้องพิสูจน์ตัวเองพอสมควรในการย้ายไปค้าแข้งในเจลีก ยันเข้าใจหากไม่ได้รับการยอมจากเพื่อนร่วมทีมช่วงแรกชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทยของเมืองทอง ยูไนเต็ด ทราบดีว่าต้องพิสูจน์ให้เพื่อนร่วมทีมยอมรับให้ได้ ในการย้ายไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ยันไม่แปลกอะไรหากโดนดูถูกช่วงแรก
  • เวียดนามชี้เป็นรองไทยแค่เรื่องนักเตะอารมณ์ร้อน
    เหงียน ซวน กู รองนายกสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุหลักที่เวียดนามยังคงตามหลังทีมชาติไทย นั่นเป็นเพราะเรื่องของวินัยนักเตะ และการควบคุมอารมณ์ที่ยังสู้กันไม่ได้
  • 17 เรื่องที่ควรรู้ "คอนซาโดล ซัปโปโร" ก่อน "เมสซี่เจ" ไปสร้างประวัติศาสตร์
    หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่งของทีมไปให้กับ คอนซาโดล ซัปโปโร น้องใหม่ของ เจ ลีก ในปี 2017 ด้วยรูปแบบของการยืมตัว 1 ปีครึ่ง ซึ่งจะเดินทางไปในช่วงเดือน ก.ค.ปีหน้า เพื่อลงเล่นในเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »