ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนผสมที่ลงตัว!ริโอเชื่อผีหาสมดุลแผงกลางเจอแล้ว

ส่วนผสมที่ลงตัว!ริโอเชื่อผีหาสมดุลแผงกลางเจอแล้ว

Posted 23/12/2016 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีม "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่า เริ่มมีความลงตัวมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของแผงกลาง 3 คนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยึดมั่นใน ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันเดร เอร์เรร่า และ ปอล ป๊อกบา มาหลายนัดติดต่อกัน

 หลังจากลองผิดลองถูกมานานพอสมควร ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มค้นพบทีมที่ลงตัว ด้วยการยึดผู้เล่นแกนหลักสำคัญๆ เอาไว้เวลาจัดทีมแต่ละนัด ซึ่งในส่วนแผงกลางนั้นมี คาร์ริค, เอร์เรร่า และ ป๊อกบา ที่ลงสนามพร้อมกันต่อเนื่อง จนเริ่มเข้าขารู้ใจ และเป็นจุดที่บรรดากูรูผู้รู้ทั้งหลายในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี มองว่านำ "สมดุล" มาสู่ทีม ที่ตอนนี้ชนะติดๆ กันมา 3 นัดรวด

 "ผมว่านานเลยหละที่ โชเซ่ ไม่รู้ว่าทีมที่ดีที่สุดหน้าตาเป็นยังไง แต่ใน 2-3 นัดที่ผ่านมาคุณจะเห็นว่าเขาเริ่มใช้กองกลางสามคนคือ เอร์เรร่า, คาร์ริค และ ป๊อกบา ลงเล่นต่อเนื่อง และผมว่าคุณได้เห็นแล้วว่าแผงกลางของทีมมีความสมดุลมากขึ้น เพราะฉะนั้น ก็หวังว่าจากนี้ไปเราจะติดเครื่องเสียที"

 "แต่ก่อนทีมเคยมีปัญหาเรื่องการหาสมดุล, ใครจะเล่นด้วยกันได้ดีที่สุด และส่วนผสมจะเป็นยังไงดี และผมว่าตอนนี้เขาอาจพบทางออกแล้วกับแผงกลาง 3 คนตอนนี้ มันทำให้ ปอล มีอิสระมีอิสระในการเล่น และทำให้เขาห้อตะบึงได้มากขึ้น" ริโอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคยทำมาก่อน!มูรับไล่สิงห์ยากเพราะเล่นเน้นผล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พอใจกับชัยชนะของทีม ไม่ว่าจะชนะมากน้อยยังไง เพราะต้องการ 3 แต้ม และขอแค่ชนะก็ตาม หลังซิวชะย 1-0 มาตลอด 3 นัดหลัง และเพราะแบบนี้ทำให้ยากมากที่แต่ละทีมจะไล่ทัน
  • สุขที่สุด!ฟีร์มีโน่ลั่นรักชีวิตค้าแข้งหงส์แดง
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ชีวิตช่างแสนมีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษ และอยากอยู่สวมชุด "หงส์แดง" ไปอีกนานหลายปีก พร้อมระบุต้องปรับตัวเยอะมากในช่วงแรก แต่สนุกสุดๆ กับสไตล์การเล่นเกมเร็วในลีกเมืองผู้ดี
  • เว็บดังยกโอลด์แทร็ฟฟอร์ดสนามดีสุดในพรีเมียร์ฯ
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะยืดอกด้วยความภูมิใจ หลังเว็บไซต์ท่องเที่ยวดังของอเมริกา จัดอันดับให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสนามแข่งขันดีสุดของลีกผู้ดี โดยมี แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล และ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล อยู่ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สื่อแฉสิงห์ถอยฉากกระชากฮาเมสแล้ว
    เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถอดใจถอนการซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แล้ว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ ตามที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »