ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้อารมณ์ดีควงแฟนดินเนอร์-ชอตเด็ดจูบกันดูดดื่ม

โด้อารมณ์ดีควงแฟนดินเนอร์-ชอตเด็ดจูบกันดูดดื่ม

Posted 24/12/2016 by siamsport

ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพู! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ออกไปดินเนอร์อย่างอารมณ์ดี แถมมีชอตเด็ดประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มบนโต๊ะอาหารด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ควงแขน จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบคนสวย ออกไปรับประทานอาหารค่ำอย่างมีความสุขในช่วงที่ลีกสเปน กำลังพักเบรกหนีหนาว ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 4 สมัย สวมสูทลำลองสไตล์สบายๆ  พาสาวสุดเซ็กซี่ชาวสเปน ที่แต่งเดรสสีนำเงิน ออกไปดินเนอร์ที่ภัตตาคารในกรุงมาดริด โดยทั้งคู่ต่างหัวเราะหยอกเย้ากันอย่างมีความสุข และมีบางจังหวะก็จุมพิตกันอย่างหวานฉ่ำบนโต๊ะอาหารอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ควงแขนออกไปย่ำราตรี แต่สิ่งที่สะดุดตาบรรดาช่างภาพคือรอยลิปสติกจางๆ บริเวณแก้มของฝ่ายชาย ซึ่งบ่งบอกได้ว่าทั้งคู่น่าจะหวานฉ่ำไม่น้อยกับการออกมาใช้เวลาเที่ยวร่วมกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ทรงอิทธิพล! โรนัลโด้ครองแชมป์โซเชียลปี 2016
    ซีอาร์เซเว่นยังคงครองบัลลังก์นักกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโซเชียลมีเดียในปี 2016คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ยังคงครองจ้าวแห่งโซเชียลมีเดียในวงการกีฬาโลกประจำปี 2016 หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • บิ๊กดีล!ชุดขาวคุยสิงห์ขอซื้อกูร์กตัวส์
    เรดิโอ ออนด้า เกโร่ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ได้เจรจาเพื่อขอซื้อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวชาวเบลเยียมกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และมั่นใจว่าจะได้มาร่วมทีมด้วย
  • หัวธุรกิจ!โด้เปิดแฟรนไชส์โรงยิมในสเปน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของเรอัล มาดริด โชว์ทักษะด้านการเป็นนักธุรกิจต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดจับมือกับฟิตเนสสัญชาติลุงแซม เปิดแฟรนไชส์โรงยิม "ซีอาร์7 ฟิตเนส คลับ" ในสเปน เจ้าตัวบอกตื่นเต้นกับโปรเจกต์ใหม่ และเชิญชวนทุกคนมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรงในราคาที่จับต้องได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »