ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้จี้มุลเลอร์เร่งยกระดับฟอร์ม

รุมเมนิกเก้จี้มุลเลอร์เร่งยกระดับฟอร์ม

Posted 24/12/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจี้ โธมัส มุลเลอร์ แข้งสตาร์ดังของทีม ต้องพยายามเร่งพัฒนาฟอร์มการเล่นโดยด่วน แจงในทัพ "เสือใต้" มีการแข่งขันกันสูง เพราะมีนักเตะชั้นยอดหลายคน

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวกระตุ้น โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวรุกอเนกประสงค์ของทีมว่า จำเป็นต้องเร่งยกระดับฟอร์มการเล่นโดยด่วน หลังจากที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ มุลเลอร์ มีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป และเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นเกมลีก 13 นัด และล่าสุดมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในเกมบิ๊กแมตช์ที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา กระนั้น รุมเมนิกเก้ ก็คาดหวังที่จะเห็น สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี มีผลงานดีขึ้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง  

"ทุกวันนี้คุณจำเป็นต้องมีนักเตะให้เลือกใช้งาน 16, 17 หรือ 18 คน และเราก็มีนักเตะคุณภาพสูงหลายคนอยู่ในทีม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า จะต้องมีสองหรือสามคนที่อาจจะไม่ได้เล่นในบางเกม และพวกเขาก็อาจจะไม่แฮปปี้ ซึ่งผมก็มองว่ามันคงเป็นแรงกระตุ้นที่ดีสำหรับนักเตะที่จะต้องพยายามทำให้ดีขึ้นในปี 2017 และนั่นก็เป็นในกรณีของ มุลเลอร์ ด้วย" บอสใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

ทั้งนี้ ฤดูกาลก่อน มุลเลอร์ ทำได้ถึง 32 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 49 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »