ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยจะใช้มาติปเมื่อฟิตแล้ว

คล็อปป์เผยจะใช้มาติปเมื่อฟิตแล้ว

Posted 24/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะใช้งาน โจเอล มาติป กองหลังตัวเก่ง เมื่อนักเตะฟิตเต็มร้อยแล้ว หลังแข้งแคเมอรูนเจ็บข้อเท้าจนพลาดลงเล่นตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บอกลูกทีมมีกำลังใจที่ดี แต่ก็จะต้องเลือกคนที่ฝึกซ้อมได้ลงสนาม

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะตัดสินใจส่ง โจเอล มาติป ปราการหลังตัวเก่งของทีม ลงสนาม ต่อเมื่อนักเตะหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิต 100 เปอร์เซนต์แล้ว

 เจ้าของเบอร์ 32 ต้องพลาดแมตช์กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า และ คล็อปป์ ก็ไม่รีบร้อนที่จะใช้งานและต้องการที่จะระมัดระวังเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะที่เพิ่งย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 "เราอาจจะพยายามส่งเขาลงเล่นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แต่มันอาจจะมีโอกาสถึง 95 เปอร์เซนต์ที่เขาต้องพลาดในเกมนัดต่อไป ดังนั้น เราจึงตัดสินใจที่จะให้เวลาเขา เพราะเขามีปัญหานั้นมา 2-3 สัปดาห์แล้ว มันเกือบๆ มาตลอด มีลุ้นลงเล่นเกมต่อไป แต่จากนั้นก็เล่นไม่ได้ แล้วจากนั้นเขาก็อาจจะเล่นได้ จากนั้นเขาก็มีชื่อในทีม แต่เราก็ไม่ใช้งานเขา เราพยายามแล้วทุกทาง"

"แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น มันอาจจะไม่ใช่ว่าเขารู้สึกสบายดี 100 เปอร์เซนต์ และนั่นก็ทำให้มันเป็นเรื่องยากมาก ผมคุยกับเขาเมื่อไม่กี่นาทีก่อน และเขาก็มองแง่ดีมากๆ แต่เขาก็ไม่ได้ฝึกซ้อมในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และตราบใดที่เรายังมีนักเตะคนอื่นๆ ฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลา เราก็จะเลือกพวกเขา" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »