ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เผยทำงานกับผีความสุขที่สุด

มูรินโญ่เผยทำงานกับผีความสุขที่สุด

Posted 24/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขมากตลอดการทำงานครึ่งปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่งานยาก กดดัน แต่กลับรู้สึกสบายใจ และทำงานอย่างไหลลื่น จนมีความรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้านหลังที่สอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกตลอด 6 เดือนแรกในฐานะนายใหญ่ "ปีศาจแดง" โดยปากหวานบอกว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และเขามีความสุขมากที่สุดยิ่งกว่าตอนไหนๆ

กุนซือโปรตุกีส มาคุมทีมแทน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ตอนจบซีซั่น และหลังจากกระท่อนกระแท่นมาสักระยะ ตอนนี้ มูรินโญ่ เริ่มพบสูตรลงตัว ทีมไม่แพ้ใคร 10 นัดติดต่อกันทุกรายการ ก่อนมีคิวลงสนามทำศึกวันบ๊อกซิ่ง เดย์ กับ ซันเดอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม

 "สำหรับผมแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัวเลย มันเป็นงานยากก็จริง แต่มันง่ายมากที่คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ง่ายที่จะรู้สึกดีๆ กับสโมสร ง่ายที่จะรู้สึกว่าสโมสรอยากก้าวไปข้างหน้า และทุกคนอยากมีความสุขอีกครั้ง ผมรู้สึกดีตั้งแต่แรกเลย ผมมาอยู่ที่ 5-6 เดือน และรู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้านไปแล้ว เพราะฉะนั้น สำหรับผมแล้ว มันง่ายมาก"

 "ผมคิดถึงความยากของงาน ผมคิดกับตัวเองว่าทำไมตลอด 3 ปีมานี้ ในแง่ของการผลการแข่งขัน สโมสรถึงเดินไปในทางที่แตกต่างกันเหลือเกิน ผมพยายามหาคำตอบ แต่ผมไม่ได้คิดมากเรื่องการมายูไนเต็ดเลย มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก"

จากนั้น มูรินโญ่ ถูกถามให้เปรียบเทียบการเริ่มต้นงานกับ ยูไนเต็ด กับงานครั้งก่อนๆ โดย กุนซือโปรตุกีส ตอบแบบการฑูตว่า "ผมไม่ชอบเปรียบเทียบ ผมว่าพวกคุณรู้จักผมอยู่แล้ว คุณไม่ได้เห็นผมแสดงความเห็น เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ หรือเปรียบเทียบกับสโมสรก่อนหน้าที่เคยทำงานมา พอผมออกจากสโมสร ผมปิดประตู ผมจบบทนั้นๆ ไป ผมอวยพรพวกเขา และกล่าวคำอำลา ผมพยายามหาความสุข"

 "สิ่งที่ผมพูดได้คือ กับที่นี่ ผมรู้สึกว่าถึงความจริงใจจากทุกคน บอร์ดและเจ้าของทีมไม่เพียงแค่สงบนิ่ง และเฉลียวฉลาด พวกเขารู้ความต้องการของตัวเอง พวกเขามีประสบการณ์ พวกเขานิ่ง และจริงจัง ผมมีสภาพแวดล้อมที่ดีต่อการทำงาน เรามีความคาดหวังสูง ผลการแข่งขันขึ้นๆ ลงๆ และเราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่อยากอยู่ ผมมีแพสชั่นให้งานใหม่ ผมมีความสุขมากที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝึกไว้ก่อน!ลินเดลอฟเซ็นชื่อบนเสื้อผีแดง
    วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า ที่ตกเป็นข่าวจ่อซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเซ็นชื่อบนชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ของแฟนบอลคนหนึ่งด้วยความยินดี แถมยังมีการถ่ายรูปเป็นหลักฐานอีกด้วย
  • มูเล็งทุ่ม180ล้านป.ดึง4แข้งดังเสริมทัพผี
    แผนระยะยาว! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมเดินหน้าเสริมศักยภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 รอบถัดไป เล็งเทงบก้อนโตเกือบ 9 พันล้านบาทดึง 4 แข้งเก่งร่วมทัพ รวมถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดัง "ตราหมี"
  • บ่อนผู้ดีเชื่อเดอปายซบทอฟฟี่เดือนมกราคม
    "เบตเวย์" บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษ ตีข่าวว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่ารอดเงื้อมมือ เอฟเวอร์ตัน และน่าจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนบ้านเดียวกัน ในเดือนมกราคมนี้
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »