ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดแย้มอยากกลับไปเล่นให้สิงห์บลูส์

แลมพาร์ดแย้มอยากกลับไปเล่นให้สิงห์บลูส์

Posted 25/12/2016 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดาวดังชาวอังกฤษ ระบุอยากกลับไปรับใช้ เชลซี อีกครั้ง แต่รับทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเพียงคนเดียว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงเลือดผู้ดี เปิดเผยว่า ตัวเขายินดีที่จะกลับไปเล่นให้ เชลซี อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่ประกาศแยกทางกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 
เวลานี้ อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 38 กะรัต กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาทางเลือกต่างๆ ของตัวเอง หลังจากไปเล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เป็นเวลา 2 ซีซั่น และเป้าหมายใหญ่สุดสำหรับเจ้าตัวคือการกลับไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

 
 "ตัวผมเองและ จอห์น (เทอร์รี่) มีความเป็น เชลซี ตลอดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะต้องกลับไปอยู่ที่ เชลซี อีกครั้งแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทไหนก็ตาม แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้"

 
 "ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้หรอก ถ้ามันถึงเวลาที่เหมาะสมหรือมีโอกาส ผมจะคว้ามันแน่นอน ผมรัก เชลซี แต่มันก็ใช่ว่าจะเวิร์คเสมอไป" แลมพาร์ด กล่าว

 
ทั้งนี้ แลมพาร์ด ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ช่วงระหว่างปี 2001-2014 โดยนอกจากคว้าแชมป์ได้มากมายหลายรายการแล้ว เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่จำนวน 211 ประตูอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์สะดุ้ง!กูร์กตัวส์กระสันซบชุดขาว
    มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี อยากย้ายไปซบตัก เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้ปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม
  • ตาลุก! เปิดค่าแรงออสก้าร์กับทีมจีนพร้อมอันดับใครฟันเละสุดในโลก!
    กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ ออสก้าร์ ตกลงย้ายจาก เชลซี มานับเงินหยวนที่ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เมืองจีน ด้วยค่าตัวที่ว่ากันว่า กระฉูดถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) เลยทีเดียวจากการรายงานของสื่อหลายสำนัก
  • สื่อแฉสิงห์ถอยฉากกระชากฮาเมสแล้ว
    เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถอดใจถอนการซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แล้ว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ ตามที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการ
  • พร้อม!คอนเต้รับขาดคอสต้า,ก็องเต้บททดสอบชั้นดี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี รับตอนนี้ทีมเตรียมเจอบททดสอบสำคัญกรณีที่ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังหลักของทีมที่ติดโทษแบนในเกมพบ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ชี้หากสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ ถือว่าทีมสอบผ่านทุกสถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »