ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งอีแร้ง!เบนเตเก้เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด

แข้งอีแร้ง!เบนเตเก้เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด

Posted 25/12/2016 by siamsport

กุนซือคนไหนที่อยากได้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเจี้ยน ในอนาคตอาจต้องคิดหนัก หลังสถิติเผย 3 ผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เป็นคนซื้อตัวมาทั้ง พอล แลมเบิร์ต, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ อลัน พาร์ดิว ต่างมีชะตาเดียวกันคือโดนไล่ออกหลังจากร่วมงานกันไม่นาน

 คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ของ คริสตัล พาเลซ กลายเป็นนักเตะที่มีประวัติการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เป็นที่น่าจดจำ หลังไม่ว่าถูกผู้จัดการทีมรายไหนซื้อเข้ามาอีกไม่นานกุนซือคนนั้นจะต้องโดนไล่ออกไปทุกคน ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  ดาวยิงวัย 26 ปี ย้ายจาก เกงค์ ในบ้านเกิด มาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า เป็นทีมแรกในอังกฤษ เมื่อปี 2012 หลัง พอล แลมเบิร์ต เป็นคนดึงเข้ามาด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) ก่อนที่อีก 3 ปีต่อมา แลมเบิร์ต จะโดนปลดจากตำแหน่งในที่สุด

 
จากนั้น เบนเตเก้ ก็ได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัวสูงถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ก่อนที่อีก 3 เดือนต่อมา กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จะประสบชะตากรรมย่ำแย่โดนไล่ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในที่สุด

 
ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบนเตเก้ ก็ได้ย้ายมาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ภายใต้การคุมทีมของ อลัน พาร์ดิว และแม้จะยิงไปได้ถึง 8 ประตูแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยปกป้องเก้าอี้ของเจ้านายได้ หลัง "ปราสาทเรือนแก้ว" สั่งปลด พาร์ดิว ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เหตุทำผลงานย่ำแย่อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น ก่อนตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดแย้มอยากกลับไปเล่นให้สิงห์บลูส์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดาวดังชาวอังกฤษ ระบุอยากกลับไปรับใช้ เชลซี อีกครั้ง แต่รับทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเพียงคนเดียว
  • อยู่กันยาวๆ!ผีเตรียมเสนอบทบาทโค้ชให้ซลาตัน
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจได้เห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่กับสโมสรต่อไปในระยะยาว หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นบทบาทโค้ชให้พิจารณาหลังแขวนสตั๊ด ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ซูฮกยอดแข้งชาวสวีดิช ระเบิดฟอร์มยิงเป็นชุด กลบคำปรามาสและเสียงวิจารณ์ได้อย่างหมดจด
  • คล็อปป์มั่นใจหงส์รับมือได้ช่วงขาดมาเน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดรับมือได้กับการขาด ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ช่วงต้นปีหน้า หลังนักเตะต้องไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ บอก "หงส์แดง" อาจไม่มีตัวเลือกมากมาย แต่สามารถเล่นในระบบอื่นๆ ได้ และหากจำเป็นก็พร้อมกระโจนเข้าสู่ตลอดซื้อ-ขายนักเตะ
  • จีนรุกหนัก!ยื่นค่าเหนื่อย7แสนป.ต่อวีกยั่วรูน
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ เวย์น รูนี่ย์ สูงถึง 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากยอมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งที่แดนมังกร ส่งผลให้จะเป็นนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดในโลกทันที หลังเวลานี้ลีกจีนกำลังรุกคืบดึงแข้งดังมาเล่นด้วยได้หลายคนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »