ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กยืนยันปล่อยดรักซ์เลอร์ซบเปแอสเช

โวล์ฟสบวร์กยืนยันปล่อยดรักซ์เลอร์ซบเปแอสเช

Posted 25/12/2016 by siamsport

"หงส์แดง" และ "ปืนใหญ่" ต้องชีช้ำกะหล่ำปลี หลัง โวล์ฟสบวร์ก ยืนยัน ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เตรียมโยกสวมเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เหลือแค่ตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง คาดค่าตัว 38 ล้านปอนด์

เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางตัวเก่ง เตรียมย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในเดือนมกราคมนี้ โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 23 ปี ที่แสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า และเคยขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแต่โดนปฏิเสธเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะเซ็นสัญญากับ "เปแอสเช" เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัวราว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,824 ล้านบาท) และอาจเพิ่มสูงขึ้นเป็น 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,968 ล้านบาท) ส่งผลให้ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ให้ความสนใจต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

โอลาฟ เร็บเบ้ ผู้อำนวยการกีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" กล่าวว่า "เราได้มีการพูดคุยแบบจริงจังและสร้างสรรค์กับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และตัวแทนของเขาเช่นเดียวกับ เปแอสเช เมื่อเร็วๆ นี้ และได้ข้อสรุปที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกฝ่าย เรารู้สึกยินดีที่ได้ข้อสรุปอย่างรวดเร็ว และขออวยพรให้ ยูเลี่ยน โชคดีทั้งชีวิตส่วนตัวและด้านกีฬาในปารีส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ
    สปาร์ตัก มอสโก เล็งยื่นซื้อ เมดี้ เบเนเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสไม่มากนักกับ ยูเวนตุส ในการยืมตัวซีซั่นนี้ ทว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ "เจ้าม้าลาย" จะปล่อยแข้งโมร็อกโกออกไปในช่วงกลางฤดูกาล
  • รุมเมนิกเก้จี้มุลเลอร์เร่งยกระดับฟอร์ม
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจี้ โธมัส มุลเลอร์ แข้งสตาร์ดังของทีม ต้องพยายามเร่งพัฒนาฟอร์มการเล่นโดยด่วน แจงในทัพ "เสือใต้" มีการแข่งขันกันสูง เพราะมีนักเตะชั้นยอดหลายคน
  • ตามคาด!โอบาเมย็องเข้าชิงรางวัลยอดแข้งแอฟริกา
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแอฟริกาประจำปี 2016 ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ และ ซาดิโอ มาเน่ ก็มีชื่อเข้าลุ้นเช่นกัน
  • ดรักซ์เลอร์ยันพูดคุยกับหลายทีมเรื่องย้ายสังกัด
    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลกของ โวล์ฟสบวร์ก รับตอนนี้มีการพูดคุยกับหลายๆสโมสรเรื่องการย้ายทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมนี้ แต่ยันไม่รีบร้อนตัดสินใจ เพราะจะรอดูสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »