ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่พอ!เปแอสเชจ้องฉกซนจากสเปอร์ส

ยังไม่พอ!เปแอสเชจ้องฉกซนจากสเปอร์ส

Posted 25/12/2016 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงต้องการเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ซน เฮือง-มิน ดาวเตะเลือดโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่คาด "ไก่เดือยทอง" ไม่น่าจะยอมทำธุรกิจด้วย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซน เฮือง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แม้กำลังจะได้ตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมนี มาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แต่ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ เปแอสเช ยังต้องการตัวเลือกในแนวรุกเพิ่มอีก หลังจากที่ เฆเซ่ โรดริเกซ ดาวเตะชาวสแปนิช ทำผลงานได้น่าผิดหวัง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และอาจจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงเดือนมกราคม

ล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผยว่า ซน เป็นนักเตะเป้าหมายที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัวมาร่วมทัพ ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" ไม่น่าจะยอมพิจารณาปล่อยตัว อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเช่น วัย 24 ปี ในช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้

ฤดูกาลนี้ ซน ทำผลงานได้น่าประทับใจทีเดียว โดยลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 17 นัด ทำได้ 6 ประตู
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »