ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระบบใหม่สุดแจ่ม!เจทีชูสิงห์ฟอร์มดูดีมีระดับ

ระบบใหม่สุดแจ่ม!เจทีชูสิงห์ฟอร์มดูดีมีระดับ

Posted 25/12/2016 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี ระบุทีมตนกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะการเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3-4-3 เชื่อเป็นระบบที่ทีมอื่นๆ ไม่ค่อยคุ้นเคยด้วย

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมทีมตัวเองว่า กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและดูดีสุดๆ นับตั้งแต่ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เปลี่ยนมาใช้ระบบ 3-4-3

  "สิงห์บลูส์" กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงเมื่อชนะในลีกมาถึง 11 นัดติดต่อกัน จนทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ และอาจจะเพิ่มเป็น 12 นัดติดด้วย ถ้าหากเอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ได้ ซึ่งถ้าทำได้ก็จะเป็นสถิติการชนะติดต่อกันยาวนานที่สุดของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เลยทีเดียว

  "มันมีการเปลี่ยนระบบ และผู้จัดการทีมก็เคยคิดที่จะใช้ระบบนี้ตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่น แล้ว ดังนั้นเราจึงเคยซ้อมกับการใช้แผงหลัง 3 คน และระบบอื่นๆ มาบ้างแล้ว เราแพ้ 2 เกม นั่นคือการพ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้าน ตามด้วยเกมเยือน อาร์เซน่อล และผู้จัดการทีมก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนมัน ซึ่งมันก็ได้ผล ทีมกำลังดูดีเลย มันเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกดีมาก ผมคิดว่ามันทำให้ทีมอื่นแปลกใจนิดๆ ด้วย เพราะช่วงหลายปีที่ผ่านมาใน พรีเมียร์ลีก เราไม่ค่อยได้เห็นระบบมากมายอะไรนัก" เทอร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »