ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริสต์มาสสุโค่ยไปเลยค่ะ!ซานตี้"อาโออิ"แจกความสดใส

คริสต์มาสสุโค่ยไปเลยค่ะ!ซานตี้"อาโออิ"แจกความสดใส

Posted 25/12/2016 by siamdara

หนุ่มๆ กรุ้มกริ่มมีหวังเริงร่าจิงเกิลเบลส์กันเป็นแถว เมื่อได้ของขวัญฉลองวันคริสต์มาสจาก "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ ดาราสาวชาวญี่ปุ่น อีกแล้วครับท่าน! เมื่อเธอใจดีเหมือนเช่นเคย แชร์ภาพตัวเองในชุดซานตี้สาวน่ารักน่าชมซะขนาดนี้ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊คของเธอเหมือนทุกปีกันเลยทีเดียว

คราวนี้ อดีตนางเอกหนังเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ระดับตำนาน โพสต์ข้อความประกอบภาพว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาส" ถึง 4 ภาษาเลยทีเดียว อันได้แก่ ญี่ปุ่น, อังกฤษ, จีน และเกาหลี แหม...ปีหน้ามีภาษาไทยบ้างนะ รับรองหนุ่มไทยไลค์กันกระจุย แชร์กันกระจาย...โฮ่โฮ่โฮ่!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจม ชรัฐฐา mars เนยถ่ายไปแล้ว ถึงคราวแจมอวดความเซ็กซี่บ้าง
    เนย แจม สองพี่น้องแห่งความน่ารัก ที่ครั้งนึง เนย ได้ถ่ายแบบสร้างความฮือฮาไปแล้วในนิตยสารเล่มนึง คราวนี้ถึงตาของ แจม บ้างที่ทางนิตยสาร mars ได้พาเธอมาอวดความน่ารัก เพราะ แจม จะออกแนวน่ารัก เนย จะเป็นแนวเซ็กซี่ แต่ก็เห็นถึงความเซ็กซี่อยู่ในตัวไม่เบาเลยทีเดียว
  • ปาย อารีญา แจกความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy
    แจกความสดใสแบบเซ็กซี่กันหน่อย กับ ปาย อารีญา พรมจักร สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่จะมาโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ได้หลงกันในนิตยสาร Playboy เธอพกความมั่นใจในความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด ลองไปเสพความสวยของเธอกันเลย แล้วคุณจะติดใจ
  • "เจ้าหย่าฉี"โผล่ขอโทษทั้งน้ำตาคิดไม่ถึงเล่นชู้"หลินตัน"พาลงเหว
    สุดท้ายก็ต้องยอมรับสารภาพ! หลังฉาวโฉ่ทั่วแดนมังกรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เจ้า หย่าฉี ดารานางแบบดีกรีนางงามหลายเวที ที่โดนแฉว่าเธอคือ "สาวลึกลับ" ในคลิปสวาทที่เผยให้เห็น หลิน ตัน นักแบดมินตันดีกรีแชมป์โลกชายเดี่ยว 5 สมัย แอบหนีเมียกำลังท้องกำลังไส้มาเริงรักเริงอารมณ์ด้วยกันในโรงแรมนั้น ออกมาแถลงข่าวยอมรับทั้งน้ำตาแล้วว่าเธอประพฤติผิดศีลธรรม พร้อมกับโค้งคำนับเพื่อเป็นการขอโทษเลยทีเดียว
  • คนไทยในลอนดอนร่วมถวายความอาลัยในหลวง
    สร้างความปลาบปลื้ม ปิติ ตื้นตันใจอีกครั้งหลังเห็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรเดินทางมากรุงลอนดอนร่วมกว่าพันคน เพื่อรวมตัวกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีแสดงความอาลัยแก่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ณ. ทราฟัลการ์ สแควร์ ด้านหน้าของ National Gallery กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »