ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งตบรางวัลเพิ่มอีก1แสน

มาดามแป้งตบรางวัลเพิ่มอีก1แสน

Posted 25/12/2016 by siamsport

หลังการแข่งขันฟุตบอลหญิง U19 ชิงแชมป์เอเชีย 2017 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมชาติไทย เอาชนะสามนัดรวด คว้าแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายปีหน้า โดยมาดามแป้ง ผจก.ทีม ปลื้มหนักหลังลูกทีมทำผลงานเยี่ยมตลอดทัวร์นาเม้น มอบอัดฉีดรวม 7 แสนบาท

 "ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้น้องๆ นักเตะทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างสมศักดิ์ศรีทีมชาติ ลงสนามเล่นอย่างสุดความสามารถทุกนัด แม้จะเป็นทัวร์นาเมนต์แรกของทีมนี้ และท่ามกลางความกดดันจากเสียงเชียร์ของกองเชียร์เจ้าภาพจำนวนมากก็ตาม วันนี้ทีมU19 มีพัฒนาการที่ดีมากกว่าช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ต้องขอชื่นชมการทำงานอย่างหนักของทีมงานสตาฟโค้ช ตั้งแต่ ดร.เกษม ชนะวงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม โค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าโค้ช ทีมงานทุกคน ที่สำคัญคือ น้องๆ นักเตะทุกคนที่ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมเตรียมทีมอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาวันนี้น้องๆ ผ่านบททดสอบที่สำคัญอีกก้าวของการเป็นนักเตะทีมชาติ แป้งดีใจมากที่ทุกคนตั้งใจทำหน้าที่แทนคนไทย นำชื่อเสียงและความสุขมาฝากพี่น้องแฟนบอลชาวไทย"


 "แป้งมอบกำลังใจให้น้องๆนัดละ 2 แสน 3 นัด รวม 6 แสนบาท และเพิ่มวันนี้ขอเพิ่มให้อีก 1 แสน รวมทั้งหมด 7 แสนบาท หลังจากนี้คงเป็นงานหนักยิ่งขึ้นสำหรับเราทุกคน เพราะมีทีมใหญ่อย่าง เวียดนาม, ออสเตรเลีย, อุซเบกิซสถาน, ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้ รออยู่ในรอบสุดท้าย ที่สำคัญในการแข่งขันครั้งนี้แม้เราจะคว้าชัยมาได้ แต่เราก็ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมาก แป้งจะเร่งหารือกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อวางแผนเตรียมทีมให้เกิดความต่อเนื่องเร็วที่สุด รวมทั้งการหาทีมอุ่นเครื่องกับทีมที่มีศักยภาพทั้งในและต่างประเทศตามความเหมาะสมต่อไป เพื่อให้นักเตะมีประสบการณ์และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนการแข่งขันจริงปลายปีหน้า โดยเฉพาะเรื่องของสมรรถภาพร่างกายที่ต้องเร่งสร้างตั้งแต่ตอนนี้ ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้แป้งมองเห็นความหวังของฟุตบอลหญิงไทยมากขึ้น เราคงต้องทุ่มเททุกด้านเพื่อฝึกฝนเด็กๆชุดนี้ให้เป็นทีมชาติที่มีคุณภาพของไทยในอนาคต ขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและขอบคุณท่านนายกสมาคมฯ ที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่มีให้เราเสมอ ขอบคุณทุกคนจริงๆคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดแย้มพูดคุยบางอย่างกับซิโก้แล้ว
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย ได้มีการพูดคุยบางอย่างกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย หลังจากมามอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาไว้แล้ว ซึ่งเป็นเชิงที่พูดถึงข้อดีและเสียของโค้ชต่างชาติเท่านั้น ว่าจะสามารถทำงานร่วมกันได้หรือไม่ แต่ยืนยันว่าโค้ชไทยเป็นคนที่เข้าใจนักเตะมากที่สุด อีกทั้ง "ซิโก้" ยืนยันกับตัวเองแล้วว่าไม่ได้ข้อเสนอจากทีมใดในอาเซียน เพราะต้องการกุมบังเหียน "ช้างศึก" ต่อไป นอกจากนี้ยังได้เสนอให้โค้ช "ช้างศึก"ทุกชุด ออกเดินทางไปเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้เด็กที่ต่างจังหวัดเดือนละ 2-3 ครั้งในปีหน้า เพื่อให้ซึมซับและมีความกระหายที่อยากจะมาเป็นผู้เล่นทีมชาติไทยในอนาคต
  • เมื่อซิโก้...ขอระบายบ้าง!!!
    ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะความทุ่มเทของทุกฝ่ายจนทำให้ทีมลูกหนัง ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ก้าวสู่การเป็นแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • ไขปริศนา!ทำไมอันดับโลกไทยต่ำกว่าปินส์ทั้งๆที่ได้เแชมป์อาเซียน
    เป็นประเด็นที่แฟนบอลชาวไทยตั้งคำถามอยู่ ณ เวลานี้ ว่าทำไมอันดับโลกของทีมช้างศึก ถึงไม่ได้เป็นอันดับหนึ่งในอาเซียน ทั้งๆที่ ในซูซูกิคัพที่ผ่านมา เราคว้าแชมป์มาได้ และชนะไปถึง 6 จาก7 เกมที่ลงเล่น
  • ก่อนลุย ACL! กิเลนเตรียมยกพลอุ่นโซล, ออสซีU23, คิตฉี ที่ฮ่องกง
    แชมป์ไทยลีกปีล่าสุดวางแผนช่วงปรีซีซั่นด้วยการเข้าร่วมทำศึกสี่เส้า ที่ประเทศฮ่องกง ในช่วงวันตรุษจีนเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เตรียมยกพลอุ่นเครื่องที่ประเทศฮ่องกง ในรายการ 2017 Lunar New Year Cup ที่ประเทศฮ่องกง โดยมีทีมดังอย่าง เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้, ออสเตรเลีย U23 และ คิตฉี เอสซี เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »