ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้นำขบวนแข้งดังร่วมอวยพรวันคริสต์มาส

โด้นำขบวนแข้งดังร่วมอวยพรวันคริสต์มาส

Posted 26/12/2016 by siamsport

ช่วงเวลาแห่งความสุข! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนแข้งดังทั้ง โทนี่ โครส, ลอริส คาริอุส, มาติเยอ ฟลามินี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาร่วมอวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ร่วมอวยพรแฟนบอลทั่วโลกให้มีความสุขกับช่วงเทศกาลคริสต์มาส ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ โพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของตัวเองในพิพิธภัณฑ์ที่เกาะมาเดยร่าบ้านเกิดในประเทศโปรตุเกส พร้อมเขียนข้อความอวยพรว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาสชาวโลก"

ขณะที่ ลอริส คาริอุส นายทวารมาดนายแบบ ลิเวอร์พูล โพสต์คลิปลง อินสตาแกรม พร้อมอวยพรว่า "เมอร์รี่คริสต์มาสทุกคน หวังว่า พวกคุณทุกคนจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม"

ส่วน โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาสนะทุกคน"

ด้าน มาติเยอ ฟลามินี่ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล แต่งตัวเป็น ซานตาคลอส ถ่ายรูปร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส  พร้อมเขียนข้อความว่า "เดาซิ ใครคือซานต้าในปีนี้ เมอร์รี่คริสต์มาสพวกคุณทุกคน"

ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า อวดรูปฉลองเทศกาลแห่งความสุขร่วมกับภรรยา และลูกๆ ทั้งสองคน

เช่นเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ถ่ายรูปร่วมกับลูกสาวทั้ง 3 คน พร้อมเขียนข้อความว่า "วันแห่งความสุข"

ส่วน เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า อวดรูปแต่งตัวในชุดสีแดงทั้งตัวทั้งเสื้อ, กางเกงขาสั้น และรองเท้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »