ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์อกหัก!พี่เสือคว้าซูเล่เสริมทัพซีซั่นหน้า

สิงห์อกหัก!พี่เสือคว้าซูเล่เสริมทัพซีซั่นหน้า

Posted 26/12/2016 by siamsport

เชลซี คงเซ็งพอดูที่จะพลาดได้ นิคลาส ซูเล่ เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกล ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังสื่อเมืองเบียร์เผย บาเยิร์น มิวนิค ตกลงคว้าแนวรับทีมชาติเยอรมันมาเสริมหลังบ้านในช่วงหน้าร้อนปีหน้าเรียบร้อย

บิลด์ สื่อดังของเยอรมัน รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ นิคลาส ซูเล่ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมร่วมลีกมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์หน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี อยู่ในเป้าหมายของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่อยากได้มาเสริมแผงหลังด้วยเช่นกัน โดยเตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ พิจารณาถึงจะเคยพลาดหวังมาแล้วเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ถึงอย่างนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องหาแนวรับรายอื่นเสียแล้ว เมื่อสื่อดังกล่าวเผยว่า "เสือใต้" คือฝ่ายที่ได้ลายเซ็นของ ซูเล่ ไปครองเรียบร้อย เมื่อตกลงค่าตัวที่ไม่ได้เปิดเผยออกมากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สำเร็จ หากเป็นจริง บาเยิร์น ก็น่าจะขายขาด เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังทีมชาติโมร็อกโก ออกไปแบบเด็ดขาด หลังตอนนี้ปล่อยให้ ยูเวนตุส ยืมตัวไปใช้งาน 1 ซีซั่น

ขณะเดียวกัน บาเยิร์น ยังไม่คิดหยุดเสริมแกร่งแต่อย่างใด โดย บิลด์ ยังเผยด้วยว่า ตกลงสัญญากับ เซบาสเตียน รูดี้ กองกลาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ อีกคนแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดจบซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เดินหน้าถกเอเยนต์ดึงฮาเมสเข้ารัง
    สื่อสเปน ตีข่าว เชลซี เดินหน้าคุยกับเอเยนต์ของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว หลังพร้อมกลับมาล่าลายเซ็นเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เหตุเพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขาย ออสการ์ ไปให้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี
  • ระบบใหม่สุดแจ่ม!เจทีชูสิงห์ฟอร์มดูดีมีระดับ
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี ระบุทีมตนกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะการเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3-4-3 เชื่อเป็นระบบที่ทีมอื่นๆ ไม่ค่อยคุ้นเคยด้วย
  • แลมพาร์ดแย้มอยากกลับไปเล่นให้สิงห์บลูส์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดาวดังชาวอังกฤษ ระบุอยากกลับไปรับใช้ เชลซี อีกครั้ง แต่รับทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเพียงคนเดียว
  • แฟนสิงห์สะดุ้ง!กูร์กตัวส์กระสันซบชุดขาว
    มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี อยากย้ายไปซบตัก เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้ปัจจุบันยังแฮปปี้ดีกับการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »