ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาอิงโกลันสุดผิดหวังหลุดทีมชาติเบลเยียม

นาอิงโกลันสุดผิดหวังหลุดทีมชาติเบลเยียม

Posted 26/12/2016 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางตัวเก่ง โรม่า รับสุดผิดหวัง หลัง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เมินเรียกติดธง ชี้ตัวเองฟอร์มดีสุดๆ แล้วและไม่มีนักเตะคนไหนเหนือกว่า แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ไม่ยอมเรียกตัวติดธง "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองสมควรที่จะได้รับโอกาสนี้

"ผมบอกเขาว่าผมผิดหวังจริงๆ และในความคิดของผมมันไม่มีนักเตะคนไหนที่ฟอร์มดีไปกว่าผมอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม เขาบอกว่า เกมกับ มิลาน เขาได้เห็น รัดย่า อย่างที่เขาอยากเห็นมาตลอดและครั้งต่อไปเขาจะเรียกตัวผมแน่ ถ้าเขายังได้เห็นฟอร์มแบบนั้น"

"เขาตัดสินใจและผมก็ต้องเคารพมัน แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุด ผมเป็นตัวเลือกอันดับแรกในศึกยูโร 2016 และจากนั้นผมก็ไม่ติดทีมอีก" กองกลางพันธุ์ดุ ที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาตลอดในช่วงหลัง กล่าว

ขณะที่ นาอิงโกลัน หลุดจากทีมชาติเบลเยียม มาร์ติเนซ ตัดสินใจเลือก ยูริ ตีเลม็องส์ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปีจาก อันเดอร์เลชท์ มาติดทีมแทน

"ผมอยากเห็นเขาเล่นในเซเรีย อา ผมไม่ได้บอกว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ดี แต่เขาเพิ่งได้ทดสอบตัวเองในเบลเยียมเท่านั้น" มิดฟิลด์ โรม่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 3 - 1 คิเอโว่
    "หมาป่า" โรม่า เครื่องร้อนช้าไล่ยิงแซงเก็บชัยเหนือ คิเอโว่ 3-1 รับสามแต้ม พร้อมทำแต้มจี้ ยูเวนตุส เหลือ 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเร่งเครื่อง!ไล่ยิงแซงคิเอโว่3-1จี้ยูเว่4แต้ม
    "หมาป่า" โรม่า เครื่องร้อนช้าไล่ยิงแซงเก็บชัยเหนือ คิเอโว่ 3-1 รับสามแต้ม พร้อมทำแต้มจี้ ยูเวนตุส เหลือ 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559โรม่า 3 - 1 คิเอโว่สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิโก้ "หมาป่ากรุงโรม" วาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เอดิน เชโก้ และสเตฟาน เอล ชาราวี เป็นสามประสานในแดน...
  • ไร้เดรอสซี่!หมาป่าเปิดรังจัดเชโก้ซัดคิเอโว
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องไร้ คอสตาส มาโนลาส และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ที่ยังเจ็บอยู่ ทว่าจะได้ รัดย่า นาอิงโกลัน พร้อมลงสนาม การจัดทัพเตรียมส่ง เอดิน เชโก้ ล่าตาข่าย เกมดวล คิเอโว ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค. นี้ ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป
  • ผลงานเข้าตา!โรม่าหวังซื้อขาดเชสนี่
    สื่อดังอิตาลีระบุ อาแอส โรม่า หวังที่จะซื้อขาด วอยเซียค เชสนี่ นายด่านทีมชาติโปแลนด์ มาจาก อาร์เซน่อล แต่คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่อยากปล่อยตัวออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »