ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มีแววจริง!บุนด์เชนท้องป่องตอนถ่ายแบบ

มีแววจริง!บุนด์เชนท้องป่องตอนถ่ายแบบ

Posted 26/12/2016 by siamsport

กระแสข่าวที่ว่า จีเซล บุนด์เชน ภรรยาของ ทอม เบรดี้ จอมทัพคนดังของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กำลังตั้งครรภ์อยู่ มันทำท่าว่าจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เพราะเธอถูกถ่ายภาพได้ตอนที่หน้าท้องป่องผิดปกติ โดยถ้าเป็นเรื่องจริงนี่ก็จะเป็นลูกคนที่ 3 ของพวกเขา

จีเซล บุนด์เชน ภรรยาของ ทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ็กของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ถูกจับภาพได้ในตอนที่ท้องดูป่องนิดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนใหม่ของพวกเขาอยู่

ภาพในครั้งนี้ถูกถ่ายตอนที่สาวงามวัย 36 ปี ไปถ่ายแบบที่ประเทศบราซิล บ้านเกิดของเธอ โดยเธอใส่ชุดสีฟ้าสุดสวย แต่สิ่งที่เป็นประเด็นร้อนคือหน้าท้องของเธอที่ดูโตผิดปกติ

ถ้าหาก บุนด์เชน ตั้งท้องอยู่จริง นี่ก็จะถือเป็นลูกคนที่ 3 ของทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขามี เบนจามิน กับ วิเวียน เป็นทายาทรักอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็เก็บตัวเงียบมานานถึง 1 เดือนด้วย ซึ่งลือกันว่าที่เธอทำอย่างนั้นก็เพราะเธอกำลังตั้งท้องอีกครั้งนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้นำขบวนแข้งดังร่วมอวยพรวันคริสต์มาส
    ช่วงเวลาแห่งความสุข! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนแข้งดังทั้ง โทนี่ โครส, ลอริส คาริอุส, มาติเยอ ฟลามินี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาร่วมอวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาส
  • โด้อารมณ์ดีควงแฟนดินเนอร์-ชอตเด็ดจูบกันดูดดื่ม
    ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพู! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ออกไปดินเนอร์อย่างอารมณ์ดี แถมมีชอตเด็ดประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มบนโต๊ะอาหารด้วย
  • เตฟชื่นมื่นควงยาหยีแต่งงานอลังการ
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ สุดมีความสุขหลังควง วาเนซ่า แฟนสาวที่คบหาดูใจมานาน 19 ปีเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้มีแข้งดังหลายคนมาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย
  • ห้ามพลาด!นางแบบแซมบ้าถ่ายหวิวในชุดเชลซี
    เชลซี อาจได้กองเชียร์หนุ่มๆ เพิ่มอีกเพียบ หลัง เจสซิก้า โลเปซ นางแบบก้นงามแซมบ้า ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "สิงห์บลูส์" ถ่ายหวิวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โชว์ให้เห็นหุ่นอวบอัดเต็มตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »