ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ

อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ

Posted 26/12/2016 by goal.com

ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้า

เยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น

เยนดริค รุยซ์ ถูกปราสาทสายฟ้าคว้าตัวเข้ามาเสียบโควต้าต่างชาติของ บรูโน่ ไมโรร่า กองหน้าชาวโปรตุเกส ที่ได้รับบาดเจ็บหนักช่วงปรีซีซั่น โดยจะเดินทางประเทศไทยวันที่ 1 มกราคม 2017 ซึ่งเขาเชื่อว่าการย้ายมาค้าแข้งที่ไทยจะไม่มีผลต่อโอกาสติดทัพกล้วยหอม
เมื่อถูกถามว่า การติดทีมชาติมีผลต่อการตัดสินใจครั้งนี้มั้ย เยนดริค ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ไบรอัน รุยซ์ กัปตันทีมชาติคอสตาริกาคนปัจจุบัน บอกกับสื่อบ้านเกิดว่า "แน่นอน คุณต้องการติดทีมชาติอยู่เสมอ คุณต้องทำงานอย่างหนักเพื่อจะมีชื่อในทีม ผมหวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวยที่นั่น ผมรู้ว่าการเลือกคนติดทีมชาติขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นและผมหวังว่าพวกเขาจะยังเลือกผมอยู่ในทีม ผมไม่คิดว่าการย้ายไปเล่นที่ไทยจะทำให้ผมหลุดจากทีมชาติ"

สำหรับ เยนดริค รุยซ์ ติดทีมชาติคอสตาริก้ามาตั้งแต่ปี 2013 จำนวน 6 นัด โดยล่าสุดเขาเพิ่งมีส่วนช่วยทีมเปิดบ้านชนะ ทีมชาติปานามา 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นหิ้ง! 7เกมสุดคลาสสิควันบ๊อกซิ่งเดย์
    "บ๊อกซิ่ง เดย์" ไม่ได้แปลว่าวันชกมวย หากแต่หมายถึงวันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาสที่ได้รับหนึ่งวันก่อนหน้า และมันยังเป็นวันสำคัญของวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย ในขณะที่บ้านอื่นเมืองอื่น เค้าปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่กับอังกฤษ เหล่าผู้เล่นต้องลงทำศึกหนักท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ และจะมีโปรแกรมติดๆ กันรอให้โม่ในช่วงเวลาห่างกันแค่ราว 48 ชั่วโมงอีก
  • ปืนทัพใหญ่กู้ฟอร์ม!วางอเล็กซิสหอกเป้ายิงแบ็กกี้ส์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพใหญ่หวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืน โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา : 22.00 น.)
  • ผีเซ็ง!ดีลลินเดลอฟติดปัญหา
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ การทำข้อตกลงระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบนฟิก้า ในประเด็นการย้ายทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ต้องเกิดความล่าช้า หลังจากติดปัญหาเรื่องที่ วาสเทราส ทีมเก่าของเจ้าตัวอยากได้เงินตามเงื่อนไขก่อน
  • เดอปายหล่อ!ให้ของขวัญแฟนบอลป่วยหนัก
    เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้รองเท้าสตั๊ดของตัวเองกับแฟนบอลรายหนึ่งที่ป่วยหนัก โดยมันเป็นกิจกรรมที่เขาทำกับแฟนๆ บน ทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »