ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิลิชหนุนอายิวคืนฟอร์มเก่งได้แน่

บิลิชหนุนอายิวคืนฟอร์มเก่งได้แน่

Posted 26/12/2016 by siamsport

 

สลาเวน บิลิช กุนซือคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อ อันเดร อายิว กองหน้าชาวกานา จะคืนสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน หลังเพิ่งหายจากอาการเดี้ยงที่ต้นขา ที่ทำให้พักไปนานกว่า 2 เดือนครึ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับเวลา

 สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาหนุนหลัง อันเดร อายิว ดาวยิงทีมชาติกานา จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน หลังจากที่นักเตะต้องพบกับช่วงเวลาที่เลวร้ายในต้นซีซั่นนี้

 กองหน้าวัย 27 ปี ได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 4 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 20.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 984 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจนต้องพักแข้งนานถึง 2 เดือนครึ่ง แต่คาดว่า บิลิช พร้อมส่ง อายิว ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกนัด "บ๊อกซิ่ง เดย์" พบ "หงส์ขาว" ทีมเก่า วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม นี้ หลังจากนักเตะหายเจ็บกลับมาแล้ว

อดีตกุนซือทีมชาติโครเอเชีย และ เบซิคตัส กล่าวว่า "เขาเจ็บหนัก และเพิ่งหายกลับมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์นี้เอง ตอนนี้เขาจำเป็นต้องฝึกซ้อม และลงสนาม เพื่อกลับไปเป็น อายิว ในฤดูกาลที่แล้ว หรือ 2 ฤดูกาลที่แล้ว เขากลับมาแล้ว เขาจะดีกว่าตอนที่เขาลงเล่นนัดแรก และมันเป็นเพียงแค่เรื่องของเวลาเท่านั้น ส่วนเขาจะได้ลงเป็นตัวจริงหรือไม่? ก็อาจจะได้ ตามหน้าสื่อก็แน่นอนอยู่แล้ว"

 สำหรับ เวสต์แฮม เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ และ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ในเกมลีก 2 นัดหลังสุด ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 13 ในตารางคะแนนมี 19 แต้ม จาก 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นหิ้ง! 7เกมสุดคลาสสิควันบ๊อกซิ่งเดย์
    "บ๊อกซิ่ง เดย์" ไม่ได้แปลว่าวันชกมวย หากแต่หมายถึงวันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาสที่ได้รับหนึ่งวันก่อนหน้า และมันยังเป็นวันสำคัญของวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย ในขณะที่บ้านอื่นเมืองอื่น เค้าปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่กับอังกฤษ เหล่าผู้เล่นต้องลงทำศึกหนักท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ และจะมีโปรแกรมติดๆ กันรอให้โม่ในช่วงเวลาห่างกันแค่ราว 48 ชั่วโมงอีก
  • ลุ้นขึ้นรองฝูง!เรือใบหวังชัยส่งเดอบรอยน์บุกตบฮัลล์ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อโดดรั้งรองจ่าฝูงก่อน นัดนี้ส่งทัพใหญ่ มีเควิน เดอ บรอยน์ เป็นแม่ทัพทำเกม บุกกระซวก ฮัลล์ ซิตี้ ทีมบ๊วยท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559
  • จิ้งจอกสยามขอสู้!สลิมานี่ยืนดวล,ทอฟฟี่ลูกากูลงสังหาร
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ๊อกซิ่งเดย์ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังไม่อยู่กับล่องกับลอย เกมนี้หมายมอบชัยชนะเป็นของขวัญให้แฟนบอล ส่ง อิสลาม สลิมานี่ ยืนแดนหน้า เปิดบ้านรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งพ่ายเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์มา นัดนี้หวังบุกเอาแต้มเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559
  • ปืนทัพใหญ่กู้ฟอร์ม!วางอเล็กซิสหอกเป้ายิงแบ็กกี้ส์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพใหญ่หวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืน โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (เวลา : 22.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »